เหล่านักแสดงจากละครเรื่อง 'Goblin' บอกลาผู้ชมเป็นครั้งสุดท้าย ด้วยภาพจากเบื้องหลังการถ่ายทำละคร
2017-01-27 13:44:26
Advertisement
คลิก!!!

นี่คือภาพเบื้องหลังการทำงานและข้อความบอกลาของเหล่านักแสดงนำจากผลงานละครเรื่อง 'Goblin' ที่ได้แชร์ช่วงเวลาสุดพิเศษที่ได้อยู่ด้วยกัน ทั้งนอกจอและในจอ ขณะที่ได้ถ่ายทำละครเรื่องนี้ด้วยกัน

ตอนสุดท้ายของละครเรื่อง tvN 'Goblin' นั้น ได้ออกอากาศให้ชมกันไปแล้วในวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา แต่ผู้ชมละครก็เริ่มต้นคิดถึงผลงานละครเรื่องนี้กันอีกแล้ว ด้านของเหล่านักแสดงนำในเรื่อง ก็ได้โพสภาพถ่ายของฉากที่ว่างเปล่าหลังจากการถ่ายทำครั้งสุดท้าย และทำการบอกลาเป็นครั้งสุดท้ายถึงผู้ชมละครของพวกเขากัน

นักแสดงหนุ่มกงยู (Gong Yoo) ผู้ซึ่งรับบทเป็นคิมชิน (Kim Shin) ได้บอกลาด้วยคลิปวีดีโอข้อความ โดยเขาได้ออกมาพูดถึงประสบการณ์ที่ดีในการถ่ายทำละคร พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณผู้ชมละครทุกๆ คนกัน

ด้านของนักแสดงสาวคิมโกอึน (Kim Go Eun) ผู้ซึ่งรับบทเป็นจีอึนทัก (Ji Eun Tak) ก็ได้โพสภาพเบื้องหลังฉากแต่งงานของอึนทักและคิมชินให้ชมกันทางอินสตาแกรมของเธอ อีกทั้งเธอยังได้ทำการขอบคุณแฟนๆ ด้วยข้อความสั้นๆ ว่า “มีความสุขและขอบคุณนะคะ <3 #Goblin”

ในส่วนของนักแสดงหนุ่มอีดงอุค (Lee Dong Wook) ผู้ซึ่งรับบทเป็นกริม รีปเปอร์นั้น เขาได้เปิดเผยความคิดถึงในการถ่ายทำ ด้วยการโพสภาพเบื้องหลังของฉากหนึ่งในละครเรื่อง 'Goblin' ออกมาให้ชมกันทางอินสตาแกรมของเขา

“บ้านชาที่ว่างเปล่าครับ…”

“ห้องกริม รีปเปอร์ ที่ว่างเปล่า และเครื่องแบบของกริม รีปเปอร์ ครับ….”

อีกดงอุคยังได้โพสอีกภาพหนึ่งที่เขากำลังนั่งอยู่ในห้องของกริม รีปเปอร์ และดูเหมือนว่าเขากำลังหวนนึกถึงช่วงเวลาที่เขานั้นได้ถ่ายทำฉากต่างๆ ในห้องนี้

“ต้องบอกลาจริงๆ เหรอครับ~~”

ในส่วนของยุกซองแจ (Yook Sungjae) วง BTOB ผู้ซึ่งรับบทเป็นด็อกฮวา (Deok Hwa) ก็ได้โพสความเศร้าของเขาที่ละครเรื่องนี้จบลงไปออกมาว่า

“ลาก่อนครับคุณลุง….ตอนนี้ผมควรจะทำอะไรดีนะ….ไม่มีก็อบลิน, ไม่มีกริม รีปเปอร์…. ขอบคุณทุกคนที่มอบความรักให้กับละครเรื่อง 'Goblin' จนกระทั่งถึงตอนนี้กันครับ”

ถึงแม้ว่าละครจะปิดฉากลงไปแล้ว แต่นักแสดงก็ยังคงไม่ลืมเสียงหัวเราะและความสุข ที่พวกเขาได้แชร์ร่วมกันในตอนที่ได้ถ่ายทำละครเรื่องนี้กัน

ด้านล่างนี้คือภาพถ่ายที่น่ารัก และความทรงจำดีๆ ในฉากเบื้องหลังการถ่ายทำละครเรื่องนี้!

นักแสดงทั้งหมดในละคร อาทิเช่น อีดงอุค ต่างศึกษาบทของตัวเองกันอย่างมุ่งมั่น

ถึงแม้ว่าตัวละครซันนี่ (Sunny) นั้น จะไม่ค่อยยิ้มให้เห็นกันในละคร แต่นักแสดงสาวยูอินนา (Yoo In Na) นั้น มีรอยยิ้มให้เห็นกันอยู่ตลอดในช่วงซ้อมบทละครของเธอ

เรื่องราวความรักระหว่างตัวแสดงทั้งสอง คือสิ่งที่มีความพิเศษ~

ไอดอลนักแสดงอย่างซองแจ ได้รับความรักและการยกย่องอย่างมากจากนักแสดงรุ่นพี่ ในการถ่ายทำละครเรื่องนี้ของเขา

หนุ่มๆ จากละครเรื่อง 'Goblin' พัฒนาความสัมพันธ์ในแบบพี่น้องกันขึ้นมาระหว่างการทำงานร่วมกัน

ในขณะถ่ายทำตอนที่ 12 ของละครนั้น กงยูเริ่มต้นหยอกล้อกับคิมโกอึน และช่วยเธอในการถ่ายภาพคู่กับแสงเทียน

เขาพร้อมแล้วที่จะถ่ายภาพ พร้อมกับพูดขึ้นมาว่า “โอ้ว~ สวยจังเลยครับ~ ใครว่าเธอไม่สวย? ทำไมคุณถึงสวยได้มากขนาดนี้ล่ะครับ!?”

คิมโกอึนไม่สามารถที่จะปิดซ่อนรอยยิ้มของเธอได้ หลังจากที่ได้ยินคำชมชุดใหญ่ในการโพสท่าถ่ายภาพของเธอ

นี่คือภาพที่ถ่ายออกมาแล้ว!

กงยูไม่ได้พูดเล่นเรื่องความสวยของคิมโกอึนกันจริงๆ นะ!

นี่คือภาพถ่ายที่น่ารักของคิมชินและอึนทักช่วงพิธีจบการศึกษา!

พวกเขาดูน่ารักมากตอนที่อยู่ด้วยกัน ขณะเดินท่ามกลางหิมะ!

ลองเดาซิว่าเป็นนิ้วมือของใครกัน!

นี่คือคู่รักที่พวกเราจะต้องคิดถึงกันแน่นอน…ก็อบลินและภรรยาของก็อบลิน~

ทั้งนี้ คุณสามารถติดตามชมตอนพิเศษ เบื้องหลังการถ่ายทำและบทสัมภาษณ์นักแสดงนำของละครเรื่องนี้กันได้ ในวันที่ 3 และ 4 กุมภาพันธ์นี้

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X