เหลือเชื่อ! เด็กชาย"ละเมอ"ร่วงหน้าต่าง ร่างกระแทกกระจกรถยนต์ เจ้าของรถ"สุดเซ็ง"
2015-04-02 16:20:07
Advertisement
Pyramid Game

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุระทึกเมื่อเด็กชายจีนวัย 12 ปี เกิดนอนละเมอ  ก่อนร่วงจากหน้าต่างห้องพัก แต่เคราะห์ดีรอดชีวิต หลังจากร่างเขาได้ร่วงกระแทกรถยนต์คนหนึ่ง ที่จอดบริเวณลานจอดรถ 

รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองหนานชาง ในมณฑลเจียงซือ  ทางตอนใต้ของจีน เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเด็กชายจีนรายหนึ่ง ซึ่งพักอยู่ในห้องพักชั้น 5 ของอพารทเมนต์แห่งหนึ่ง ได้เกิดนอนละเมิด ก่อนร่างจะร่วงจากหน้าต่าง และหล่นลงใส่รถยนต์คันหนึ่ง ซึ่งจอดในลานรถของอพารทเมนต์แห่งนี้ 

โดยพนักงานต้อนรับของโรงแรมซึ่งอยู่อีกฝั่งของถนนบอกว่า ได้ยินเสียงโครมอย่างแรงในช่วงเที่ยงคืน และตอนแรกเธอคิดว่าเป็นอุบัติเหตุรถชนกัน ก่อนที่เธอจะเข้าไปดูใกล้ๆ  และพบว่า มีร่างของเด็กชายคนหนึ่งร่วงอยู่บนรถยนต์คันหนึ่ง โดยกระจกหน้ารถได้แตกกระจาย และเต็มไปด้วยเลือด ขณะที่เด็กน้อยกำลังร้องไห้ โดยเจ้าตัวยังมสติ ก่อนที่ต่อมารถพยาบาลจะรุดมายังที่เกิดเหตุและนำเด็กน้อยไปโรงพยาบาล โดยแพทย์บอกว่า เด็กน้อยมีอาการบาดเจ็บรุนแรงถึงชีวิต แต่เขาเจ็บขามากที่สุด และจำเป็นจะต้องได้รับการตรวจสอบต่อไป 

ด้านพ่อของเด็กบอกว่า เขาไม่รู้ว่าลูกชายร่วงจากหน้าต่างได้อย่างไรแต่ลูกชายบอกว่าเขานอนละเมอ ขณะที่เจ้าของรถยนต์เจ้ากรรมที่กลายเป็นที่รองรับร่างของเด็กน้อย มีปฎิกิริยาไม่พอใจ เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้รถยนต์เขาเสียหายทั้งที่เพิ่งซื้อมาหมาด ๆ และเขาได้เรียกตัวแทนปรกันมา ซึ่งตัวแทนระบุว่า ไม่เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน และต้องเช็คว่าอุบัติเหตุนี้เข้าข่ายในลักษณะใด ขณะที่ตำรวจได้เตรียมจะสอบสวนเหตุการณ์นี้ต่อไป

 
ขอขอบคุณที่มา  มติชนออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X