เหนื่อยแทน! “ซงชางอึย”(Song Chang Ui) เผย ต้องฟอกสีผม 5 ครั้ง ใน 2 วัน สำหรับ ซีรีย์ใหม่ “Doctor Frost”
2014-11-21 11:21:12
Advertisement
คลิก!!!

เหนื่อยแทน! “ซงชางอึย”(Song Chang Ui) เผย ต้องฟอกสีผม 5 ครั้ง ใน 2 วัน  

สำหรับ ซีรีย์ใหม่ “Doctor Frost”

นักแสดงหนุ่ม ซงชางอึย ได้ออกมาสารภาพเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงมารับบทบาทในซีรีย์เรื่องใหม่อย่าง Doctor Frost ว่ามันไม่ใช่เรื่องหมูๆเลยจริงๆ

ในงานแถลงข่าวซีรีย์เรื่องใหม่ทาง OCN อย่าง Doctor Frost ที่จัดไปเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นักแสดงนำของเรื่องอย่าง  ชงชางอึย จองอึนแช ซองจีรู และ อียุนจี ต่างก็ได้เดินทางมาร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

เกี่ยวข้องกับทรงผมใหม่ของเขา ซงชางอึยได้เปิดเผยว่า  “การทำให้ผมนั้นเป็นสีขาว ถือเป็นอะไรที่เป็นภาระมาก ผมต้องฟอกสีผม 5 ครั้ง ภายใน 2 วัน เพราะว่าแบบนี้เอง ผมผมมันจึงเริ่มๆร่วงไป เพื่อแก้ไขปัญหานี้ ผมเลยต้องใส่วิก ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่กองท้ายลมแรง ผมค่อนข้างจะมีปัญหา”

“ผมพยายามอย่างเต็มที่กับรูปลักษณ์ของผม” นักแสดงหนุ่มกล่าวเสริม ซึ่งนอกจากจะมีการย้อมผมแล้ว เขายังได้ลดน้ำหนักลงมาประมาณ 5 กิโล สำหรับซีรีย์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน แฟนๆก็อย่าพลาดชมในผลงานเรื่องล่าสุด ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความทุ่มเทและพยายามของเขาได้ ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้

สำหรับ Doctor Frost นั้น เป็นซีรีย์เรื่องมีเนื้อหาเกี่ยวกับแนวอาชญากรรมเชิงจิตวิทยา เกี่ยวกับ นักจิตวิทยาอัจฉริยะ  Doctor Frost ที่มาคอยช่วยเหลือทีมในการสอบสวนแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับอาชญากรรม ซึ่งเป็นเรื่องราวที่มีการดัดแปลงมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน แต่งโดย อีจงบอม

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X