เสร็จสิ้นภาระสร้างเด็กแฟนคลับรอ ''ต้าเอส'' หวนคืนวงการ
2014-10-17 14:11:43
Advertisement
คลิก!!!

เป็นเวลา 3 ปีกว่าแล้วตั้งแต่ผลงานภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ "ต้าเอส" ได้ลงจอและหลังจากนั้นเธอก็หายหน้าหายตาไปทำหน้าที่ของผู้หญิงคนหนึ่งที่ควรจะทำ "ต้าเอส" ต้องบำรุงร่างกายให้สมบูรณ์กว่า 2 ปีกว่าเป้าหมายของเธอจะสำเร็จเป็นจริงไปเธอได้ให้กำเนิดลูกสาว "เยว่เออร์" ที่ขณะนี้กำลังน่ารักน่าชังสุด


หากย้อนไปก่อนที่ "ต้าเอส" จะเป็นแม่คนนั้น เธอถือเป็นอีก "เจ้าแม่โซเชียล" ก็ว่าได้ เพราะเธอชอบอัพรูปตัวเองลงบนโลกโซเชียลอย่างสม่ำเสมอ พูดคุยติดตามกับบรรดาสาวกที่ติดตามฟอลโล่เธอไม่ค่อยขาด แต่ในปัจจุบันนั้นเรียกว่าแทบจะไม่ค่อยจะได้เห็นหน้า "ต้าเอส" บนโลกออนไลน์เลย ส่วนมากก็จะเป็นรูปของลูกสาว "เยว่เออร์" ซะมากกว่า หรือไม่ก็จะเป็นการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับความรักของเธอที่มีต่อลูกน้อยซะมากกว่า อย่างเช่น "สาวน้อยคนนี้คือแก้วตาดวงใจของฉัน ฉันเป็นทาสของเธอ" , "รอยยิ้มของเธอคือสิ่งที่หล่อเลี้ยงดวงใจของฉัน ชั่วฟ้าดินสลาย" ฯลฯ

                
ล่าสุดมีสาวกของ "ต้าเอส" ได้โพสต์แสดงความคิดถึงเธออยากเห็นเธอหวนคืนวงการฯ มีผลงานอีกสักครั้ง ซึ่งไม่นานนักเจ้าตัวก็โพสต์ตอบว่า "อันที่จริงก็อยากกลับมาทำงานในวงการอยู่เหมือนกัน แต่อุปสรรคสำคัญในตอนนี้อยู่ที่น้ำหนักตัว คงต้องลดให้ได้อย่างน้อยสัก 5 กิโลกรัมก่อน" ซึ่งก็เป็นที่ทราบกันดีว่า "ต้าเอส" เป็นคนที่ค่อนข้างให้ความสำคัญกับรูปร่างหน้าตามมากเพียงใด ถือเป็นอีก "กูรูในการแฟชั่น" ก็ว่าได้ แต่จะว่าไปหลังคลอดกว่า 6 เดือน น้ำหนักตัวของ "ต้าเอส" ก็ไม่มีทีท่าจะลดลงเลยแม้แต่น้อยเมื่อเทียบกับดาราคุณแม่ลูกอ่อนคนอื่นๆ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าสรุปสุดท้ายบรรดาติ่งของ "ต้าเอส" จะมีโอกาสได้เห็นไอดอลของตนเองคืนสู่วงการอีกสักครั้งมั้ย ?

 

 

ที่มา  http://siamdara.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X