เสก โลโซ โพสต์เคลียร์ ! ไม่ได้ตั้งใจชูเท้าใส่ ขันเงิน
2014-09-15 23:28:02
Advertisement
Pyramid Game
 


 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก SEK LOSO

          ข่าวเสก โลโซ ล่าสุด เสก โลโซ โพสต์ไม่ได้เจตนาชูเท้าใส่เอ็มวี ขันเงิน ไทเทเนียม ชี้เป็นพี่น้องกัน ฟุ้งดึงขันเงินเล่นคอนเสิร์ตด้วย

          เรียกได้ว่ามีเรื่องดราม่าให้ได้ติดตามตลอดเวลาเลยทีเดียว สำหรับนักร้องขาร็อค อย่าง "เสก โลโซ" ที่ไม่แม้แต่จะถูกภรรยา กานต์ วิภากร ออกมาแฉรายวันแล้ว แต่เจ้าตัวเองยังสร้างข่าวฮอตล่าสุด ด้วยการชูเท้าใส่เอ็มวีของไทเทเนียมซะนี่ งานนี้สองแร็พเปอร์ดังกล่าว โจอี้ บอย ก็ออกมากล่าวว่า ที่พี่เสกทำน่ะมันเกินไป ส่วน ขันเงิน ไทเทเนียม ก็ออกมาโพสต์ซัดพี่เสกแบบชัด ๆ ว่า ตัวเองไม่รู้จักพี่เสก และการกระทำเช่นนี้คือการไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมอาชีพเดียวกัน พร้อมยังระบุว่า ผมรอดูพี่ล้มอีกครั้งนะพี่ !!

          ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะไปกันใหญ่ ทำให้พี่เสก โลโซ ขึ้นสเตตัสชี้แจงผ่าน เฟซบุ๊ก SEK LOSO แบบด่วน ๆ โดยระบุว่า..

          "พวกมึงอย่าเข้าใจกูผิด ไอ้ขันมันน้องกู กูยังไม่ได้ดูด้วยซ้ำว่าเพลงอะไร กำลังเปิดอยู่ในทีวี กูกำลังคุย กูคุยอยู่กับไอ้จี๋ลูกน้องกู เพิ่งกินลาบเสร็จ ชอบนักทำให้คนทะเลาะกัน ฮ่วยบักพากไรคอมึง ก็ดีนะที่ช่วยกูโปรโมทคอนเสิร์ต เพราะไอ้ขันมันจะมาเล่นคอนเสิร์ตกับกูด้วย เคลียร์นะ 555"  และยังโพสต์อีกนะว่า "ผมดูแลครอบครัวของผมได้ไม่ต้องห่วง"

          เอ้า ! พี่ขัน ไทเทเนียม บอกไม่รู้จัก แต่พี่เสกบอกรู้จัก แถมยังบอกด้วยว่า ขันเงินจะมาเล่นคอนเสิร์ตของตัวเองด้วย เรื่องนี้จริง ๆ แล้วเป็นอย่างไร ต้องติดตามต่อไปนะคะ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X