เสก โลโซ เปิดบ้านโต้ข่าวหลบหนีหมายเรียก
2014-10-17 21:11:22
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก SEK LOSO

         เปล่าหนี ! เสก โลโซ เปิดบ้านเคลียร์ข่าวหลบหนีหมายเรียก บอกหมายยังมาไม่ถึง ขอเลื่อนไปพบหลังจบคอนเสิร์ต

         มีกระแสข่าวลือหนาหูเลยทีเดียวว่าร็อคเกอร์ชื่อดังอย่าง "เสก โลโซ" หรือเสกสรรค์ ศุขพิมาย หลบหนีหมายเรียก หลังภรรยา กานต์ วิภากร แจ้งความ ล่าสุด วันนี้ (17 ตุลาคม 2557) เจ้าตัวพร้อมด้วยทนายความ ก็ได้เปิดบ้านตั้งโต๊ะแถลงข่าวอีกรอบ พร้อมทั้งงัดหลักฐานชี้แจงว่า เสก โลโซ ไม่ได้หลบหนีหมายเรียก เนื่องจากจริง ๆ แล้วหมายยังมาไม่ถึง โดยเมื่อเช้านี้ เสก โลโซ ได้มอบหมายให้ทนายไปพบกับพนักงานสอบสวน พร้อมเลื่อนนัดเป็นวันที่ 9 พฤศจิกายน 2557 หลังจากจบคอนเสิร์ต ถึงจะเดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหา

         ทั้งนี้ทนายของเสก โลโซ ระบุว่า สื่อต่าง ๆ ควรเช็กข้อมูลก่อนลง เพราะไม่มีเหตุใดที่ เสก โลโซ ต้องหลบหนี เนื่องจากเป็นความผิดเกี่ยวกับการเสียทรัพย์ ความผิดของสามี ภรรยา ทางกฎหมายเขียนไว้ชัดว่า ไม่ต้องรับโทษ แล้ว เสก โลโซ จะหนีไปทำไม ส่วนคดีทำร้ายร่างกายทางเราก็มีแนวคำพิพากษาฎีกาว่า จำเลยไม่มีเจตนาตั้งแต่แรก แต่ลงมือเพราะผู้เสียหายยั่วยุ ศาลพิพากษาให้ยกฟ้อง แล้วจะหลบหนีหมายเรียกไปทำไม ความผิดก็ไม่ได้ร้ายแรง ทางเราพร้อมไปพบพนักงานสอบสวน และอีกประเด็นหนึ่งที่จะชี้แจงคือ ทางเราจะยุติการให้ข่าวเกี่ยวกับ กานต์ วิภากร นับแต่นี้เป็นต้นไป

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X