เสก โลโซ ดราม่า ขันเงิน ล่าสุด ไทเทเนียม แจงเจ้าตัวไม่ได้โพสต์
2014-09-15 23:38:48
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก thaitanium

            ข่าวเสก โลโซ ล่าสุด วันนี้ (15 ก.ย. 57) ไทเทเนียม แจงปม ขันเงิน ตอกกลับ เสก โลโซ บอกรอดูคุณล้มอีกครั้ง ขันเงิน ไม่ได้เป็นคนโพสต์

            เกือบจะเกิดเกาเหลาขึ้นอีกชามหนึ่งแล้ว สำหรับกรณีข่าวเสก โลโซ ที่เจ้าตัวได้โพสต์รูปโชว์เท้าโดยมีแบ็คกราวด์เป็นทีวีที่กำลังมีภาพเป็น MV ของแร็พเปอร์หนุ่ม ขันเงิน เนื้อนวล แห่งวงไทเทเนียม จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันในโซเชียลเน็ตเวิร์กว่าเป็นภาพที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง อีกทั้งมีการแชร์ข้อความจาก ขันเงิน ไทเทเนียม ที่ระบุว่า...

            "ผมไม่เคยแม้แต่รู้จักคุณนะเสก แต่สิ่งที่คุณทำมันเท่ากับว่าไม่ให้เกียรติคนร่วมอาชีพด้วยกันเลยครับ

            ไม่เป็นไรครับ คุณเคยล้มมาแล้วครั้งหนึ่ง ประชาชนยังให้อภัย

            ผมจะรอดูคุณล้มอีกครั้งนะครับ

            (วันหลังหากคุณต้องการกระแสเพื่อโปรโมทคอนเสิร์ตที่คุณจะจัด รบกวนอย่าให้กระทบบุคคลอื่นจะดีกว่านะครับ ก็ไปถ่ายภาพคุณเล่นยามาลงน่าจะได้ผลตอบรับที่ดีกว่านี้นะครับ)"


            เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางเสก โลโซ ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า เขาไม่ได้เจตนาชูเท้าใส่เอ็มวี ขันเงิน ไทเทเนียม แต่อย่างใด และความสัมพันธ์กับหนุ่มขันเงินนั้นก็ยังเป็นพี่เป็นน้องกัน และเขายังได้ชวนขันเงินมาร่วมคอนเสิร์ตที่กำลังจะจัดขึ้นอีกด้วย ดังนั้นขออย่าจับประเด็นทำให้คนทะเลาะกัน

            และล่าสุด (15 กันยายน 2557) ทางด้าน เฟซบุ๊ก thaitanium เพจหลักของวงไทเทนียม ก็ได้มีการโพสต์ภาพที่มีข้อความชี้แจงถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ระบุว่า ขอชี้แจงถึงข้อความที่ถูกแชร์และโพสต์ในโซเชียลขณะนี้ ภาพจากเพจในภาพนี้เป็นเพจที่น้อง ๆ แฟนคลับทำให้คุณขันเงิน ไม่ใช่เพจส่วนตัวของคุณขันเงิน และข้อความที่เขียนขึ้นนี้ไม่ใช่ข้อความที่ถูกเขียนจากคุณขันเงินตัวจริง 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X