''เวสต์''บ้าอำนาจ! ''คิม''ซึมผัวอีโก้จัด
2014-09-18 22:07:42
Advertisement
Pyramid Game
 
คนเรานี่ก็แปลก คบเป็นแฟนรักกันหวานปานจะกลืนกิน แต่แต่งงานปุ๊บกลับมีข่าวบ้านแตกพร้อมเลิกรา ไม่เว้นแม้กระทั่งคู่ผัวเมียจอมตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ ''คิมเย่'' คานเย่ เวสต์ กับ คิม คาร์ดาเชี่ยน ที่พอแต่งกันไม่ทันไรก็มีข่าวทำนองว่าไม่ค่อยแฮปปี้ เพราะแทบไม่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ล่าสุดมีการอ้างแหล่งข่าวบอกว่า สาวคิมกำลังอึดอัด หายใจหายคอแทบไม่ออก กับการโดนเวสต์ควบคุมชีวิตยังกับคนบ้าอำนาจ
 
        สาวคิมคบหากับคานเย่อย่างหวานแหวว และมีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคน ที่ตั้งชื่อให้ว่า ''นอร์ท'' จากนั้น 1 ปีให้หลังถึงได้ฤกษ์เข้าพิธีแต่งงาน ที่จัดแบบอลังการงานสร้างที่ป้อมโบราณในฟลอเรนซ์, อิตาลี แต่แต่งกันหม้อข้าวเริ่มดำก็มีข่าวไม่สู้ดีแล้วว่าพวกเขาไม่ค่อยได้ใช้เวลานอนด้วยกันเท่าไหร่ เพราะต่างฝ่ายต่างงานเยอะ และเวสต์ซึ่งเป็นนักร้องก็ต้องเดินทางตะลอนทัวร์ตามเมืองต่างๆ
 
         ล่าสุดแหล่งข่าวบอกว่า คู่รักที่แต่งงานกันไม่ทันไร ทำตัวยังกับคู่ผัวเมียที่อยู่กันมานาน เพราะทะเลาะกันตลอด ''คานเย่กับคิมทะเลาะกันประจำ เขาไม่มีความไว้เนื้อเชื่อใจเธอเลย และเธออึดอัดมาก! คานเย่จู้จี้เธอทุกเรื่อง แม้กระทั่งการตัดสินว่าใครที่คิมสามารถไปเที่ยวด้วย และใครที่เธอไม่ควรไปเสวนา ตอนนี้พวกเพื่อนๆ ของเธอหายหน้าหายตาไปหมด เพราะเธอไม่ได้รับอนุญาตให้มีเวลาแบบผู้หญิงๆ เลย'' 
 
         ''คนนอกมองว่าคิมมีชีวิตแบบในฝัน อเมริกัน ดรีม แต่ไม่มีใครอยากเป็นแบบเธอแน่ๆ เธอพยายามตีหน้าว่าไม่มีอะไร แต่ใครที่รู้จักเธอน่าจะมองออกว่าข้างในเธอเป็นยังไง'' แหล่งข่าวกล่าว โดยวงในระบุเพิ่มเติมว่า สาวคิมกลายเป็นเด็กน้อยทันทีที่เจอคนบ้าอีโก้และหลงตัวเองเป็นที่หนึ่งอย่างผัวตัวเอง ที่ทุกๆ อย่างต้องสนองความสุขให้ตัวเอง และมันเริ่มบีบสาวคิมให้ไม่เป็นตัวของตัวเอง 
 
         ''คานเย่เป็นพวกชอบเรียกร้อง เขามีมาตรฐานที่เที่ยงตรงสำหรับตัวเอง แต่มันก็ยังไม่ทำให้เขามีความสุขได้ เขาแปรปรวน เขาฟังเพลงในระดับเสียงที่ตายตัว ขึ้นลิฟต์ หรือไปไหนต้องเป็นส่วนตัว และห้ามใครใช้โทร.มือถือก่อนเล่นคอนเสิร์ต หรืออย่างเวลาอยู่อะพาร์ตเมนต์ที่นิวยอร์ก ก็ต้องควบคุมอุณหภูมิห้องให้คงที่ และอยู่ในระดับที่เขาต้องสามารถใส่เสื้อคลุมศีรษะภายในห้องได้ แม้จะเป็นหน้าร้อนก็เถอะ'' 
 
         ความบ้าของเวสต์ลามปามไปที่บ้านของแม่ยายด้วย ''แม้แต่ตอนอยู่บ้านแม่คิม ที่พวกเขาไปพักอยู่ในช่วงที่ซ่อมแซมบ้านที่แอลเอ คานเย่ก็ยังยืนกรานกฎกติกาของตัวเอง แม่บ้านที่ได้รับการรับรองแล้วเพียงหนึ่งคนที่จะได้รับอนุญาตให้เข้าไปในห้องของนอนของพวกเขา แล้วเวลาซักผ้าก็ต้องแยกของออกมาซักต่างหาก ไม่ปะปนกับคนอื่น เหมือนเขาอยากให้ตัวเองได้รับการปฏิบัติแบบพระเจ้า และยืนยันด้วยว่าคิมก็ต้องทำตามกฎของเขา''

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X