เลียม เฮมส์เวิร์ธ เรียกเสียงฮาในกองถ่าย ID4 ภาค 2
2015-07-03 16:18:54
Advertisement
Pyramid Game

เจฟฟ์ โกลด์บลุม แชร์ภาพบรรยากาศจากกองถ่าย Independence Day : Resurgence โดยพระเอก เลียม เฮมส์เวิร์ธ ขอขโมยซีนเรียกเสียงฮาจากแฟน ๆ

          ในโอกาสที่การถ่ายทำหนังภาคต่อ Independence Day : Resurgence กำลังเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง เหล่านักแสดงคนสำคัญจึงไม่พลาดแชร์ภาพขำ ๆ ออกมาเรียกรอยยิ้มจากแฟน ๆ กันสักหน่อย ซึ่งเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2015 20th Century Fox และหนึ่งในทีมดารานำอย่าง เจฟฟ์ โกลด์บลุม (Jeff Goldblum) ได้โพสต์ภาพบรรยากาศสุดฮาจากกองถ่าย ID4 ภาค 2 ผ่านทางเฟซบุ๊ก Jeff Goldblum โดยเป็นภาพของเขาและเพื่อนนักแสดง เลียม เฮมส์เวิร์ธ (Liam Hemsworth) ที่ขอตีเนียนด้วยการขโมยซีนแบบขำ ๆ แถมเขายังหยอกล้อด้วยการเขียนคำบรรยายใต้ภาพว่า "ผมก็คิดนะ ว่าจะช่วยโลกได้ยังไงในเมื่อเขาขโมยซีนผมแบบนี้"

          อย่างไรก็ตามบรรยากาศในกองถ่ายไม่ใช่สิ่งเดียวที่เราโฟกัส เพราะภาพถ่ายดังกล่าวของ เจฟฟ์ โกลด์บลุม ปรากฏโฉมยานพาหนะชิ้นใหม่ที่หน้าตาคล้ายเครื่องบินเจ็ท โดยหลายคนคาดว่านี่คือเครื่องบินที่มนุษย์ออกแบบเพื่อภารกิจปราบเอเลี่ยนโดยเฉพาะ และถ้าหากยังจำกันได้ก่อนหน้านี้มีการเปิดตัว มูนทัก (Moon Tug) ยานไฮบริดแบบใหม่ของเหล่าเอเลี่ยน ซึ่งเห็นทีต้องรอดูกันในหนังว่ายานพาหนะของใครจะเจ๋งกว่ากัน

          ส่วนเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นของ Independence Day : Resurgence เล่าถึงหายนะของโลกที่ถูกโจมตีด้วยเทคโนโลยีใหม่จากเอเลี่ยน จนเป็นเหตุให้ประเทศต่าง ๆ ร่วมมือกันต่อกรและหาทางปกป้องโลกจากหายนะ แต่ไม่ว่าจะทำอย่างไรมนุษย์ตัวเล็ก ๆ กลับไม่สามารถหยุดยั้งการโจมตีในระดับนี้มาก่อน มีเพียงมันสมองของชายหญิงเพียงไม่กี่คนที่จะหยุดยั้งหายนะครั้งนี้ได้ โดยขณะนี้การถ่ายทำดำเนินไปอย่างต่อ เนื่องในรัฐนิวเม็กซิโก ภายใต้การกำกับของ โรแลนด์ เอมเมอริค (Roland Emmerich) คนเดิมจากภาคที่แล้ว ส่วนกำหนดเข้าฉายจริงถูกวางไว้วันที่ 24 มิถุนายน 2016

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Independence Day

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X