เลิกแล้ว! พัคฮันบยอล (Park Han Byuk) จองอึนอู (Jung Eun Woo) ยุติความสัมพันธ์ หลังคบกันมา 7 เดือน
2015-07-07 11:35:10
Advertisement
คลิก!!!

เลิกแล้ว! พัคฮันบยอล (Park Han Byuk) จองอึนอู (Jung Eun Woo)

ยุติความสัมพันธ์ หลังคบกันมา 7 เดือน

พัคฮันบยอล (Park Han Byuk) กับจองอึนอู (Jung Eun Woo) ยุติความสัมพันธ์ในฐานะแฟนเรียบร้อยแล้ว

เมื่อคืนวันที่ 6 กรกฎาคม ต้นสังกัดของพัคฮันบยอลกับจองอึนอู ได้ออกมายอมรับแล้วว่าทั้งคู่เลิกรากันจริง

โดยผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของจองอึนอู กล่าวกับ TV Daily ว่า "ช่วงนี้ทั้งคู่มีตารางงานที่ยุ่งมาก โดยในกรณีของจองอึนอู เขาต้องถ่ายทำละครเรื่อง 'The Return of Hwang Geum Bok' ตลอดสัปดาห์ ซึ่งทำให้เขาแทบจะไม่ได้พักผ่อนเลย และทำให้ความสัมพันธ์ของเขากับพัคฮันบยอลห่างเหินกันไป แต่ถึงทั้งคู่จะเลิกกันแล้ว ทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันได้ครับ"

ส่วนต้นสังกัดของพัคฮันบยอลก็ออกมาชี้แจงเช่นเดียวกันว่า "เราตรวจสอบพบว่าทั้งคู่เลิกกันเมื่อเร็วๆ นี้ครับ โดยทั้งคู่ได้รับความสนใจจากสื่อเป็นอย่างมากตั้งแต่ช่วงที่เริ่มคบหากันแรกๆ แต่เพราะความอึดอัดจากการคบหากันอย่างเปิดเผย ก็เลยมีการจำกัดการพบกัน และช่วงนี้ทั้งคู่ต่างก็ยุ่งกับตารางงาน ก็คงจะทำให้ไม่ได้ติดต่อกันบ่อยๆ และพบกันยากขึ้นครับ"

อนึ่ง พัคฮันบยอลกับจองอึนอูเคยร่วมงานกันในละครเรื่อง 'A Well Grown Daughter Hana' ทางช่อง SBS ทั้งคู่สนิทสนมและมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน จนพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นแฟนกัน หลังจากนั้น ทั้งคู่ก็คบหากันอย่างเปิดเผย และแสดงให้เห็นถึงความสนิทสนม โดยมีผู้ที่สามารถจับภาพขณะที่ทั้งคู่ออกเดทกันเอาไว้ได้ด้วย แต่แล้ว ทั้งคู่ก็ยุติความสัมพันธ์หลังคบหากันมา 7 เดือน สร้างความเสียดายให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างยิ่ง

 

ที่มา : TV Daily
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X