เลิกร้องเพลง!! ชิโนดะ มาริโกะ (Shinoda Mariko) AKB48 ขอเริ่มต้นใหม่ที่วงการแฟชั่น
2013-06-14 13:33:50
Advertisement
คลิก!!!

"ชิโนดะ มาริโกะ" (Shinoda Mariko) ที่กำลังจะกลายเป็นอดีตสมาชิก AKB48 ได้เอ่ยปากถึงแผนการในอนาคต ซึ่งเธอกำลังจะหมดสิ้นวาระการเป็นสมาชิกของวงไปอีกคนระหว่างให้สัมภาษณ์ในรายการโทรทัศน์เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ในรายการ Kayou-Kyoku! ออกอากาศทาง TBS เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. ชิโนดะ มาริโกะ ได้พูดถึงแผนการในอนาคตอันใกล้ ว่าเธออยากจะขอเริ่มต้นใหม่ในวงการบันเทิงกับงานในวงการแฟชั่น แทนที่จะเป็นการร้องเพลงอย่างที่กำลังทำอยู่กับวง AKB48 ในขณะนี้ "สิ่งที่ฉันต้องการทำก็คือการเริ่มต้นเปลี่ยนแปลงตัวเองค่ะ ฉันชอบแฟชั่น และรักการเป็นนางแบบ"

ซึ่งเมื่อ นากาอิ มาซาฮิโระ (Nakai Masahiro) แห่งวง SMAP พิธีกรในรายการถามถึงโอกาสความเป็นไปได้สำหรับงานเพลงในอนาคต ชิโนดะ มาริโกะ ก็ตอบอย่างชัดเจนว่า "ฉันคงจะไม่ร้องเพลงอีกแล้วล่ะค่ะ"

เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. ระหว่างอีเวนต์ใหญ่การเลือกตั้งทั่วไปของ AKB48 ประจำปี 2013 ซึ่ง ชิโนดะ ได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกที่ได้รับความนิยมในอันดับ 5 เธอได้ประกาศข่าวใหญ่บนเวที ว่าตัวเองกำลังจะจบการศึกษาจาก AKB48 ไปในอนาคตอันใกล้นี้ โดยเธอจะหมดสิ้นวาระการเป็นสมาชิกของวงอย่างเป็นทางการในคอนเสิร์ตใหญ่ที่ Fukuoka Yafuoku! Dome ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 21 ก.ค. ที่จะถึงนี้ ซึ่งแม้ มาริโกะ จะได้มีส่วนร่วมในซิงเกิลเพลงที่ 32 ของวงที่จะออกจำหน่ายในเดือน ส.ค. และร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอของเพลง แต่ก็จะอยู่ร่วมในกิจกรรมโปรโมตต่างๆ จนถึงวันที่ 21 ก.ค. เท่านั้น

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X