''เลดี้ กาก้า''คิดการใหญ่ กล่อมตำนาน''เดวิด โบวี่''ร้องเพลงด้วยกันในอวกาศ
2014-09-18 22:06:18
Advertisement
คลิก!!!
 
เรื่องเพี้ยนขอให้บอก! เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์สุดแนวที่พักหลังชักหลงทาง วันๆ เอาแต่แต่งตัวจนทำอัลบั้มเพลงออกมาอย่างห่วยให้โดนด่า ตกเป็นข่าวอยากทำอะไรให้มันสุดลิ่มทิ่มประตูโดยถึงขนาดต้องการชวน เดวิด โบวี่ ร็อกเกอร์ระดับตำนานขับกล่อมลูกคอด้วยกัน แต่ขอบอกไม่ใช่บนเวทีธรรมดาๆ เพราะเธออยากร้องคู่กับเขาในอวกาศที่สุด
 
        ช่วงที่ผ่านมา ''อัส วีกลี่'' นิตยสารดังเมืองมะกันรายงานว่า นักร้องสาวสุดแนววัย 28 ปี เจ้าของซิงเกิลฮอต ''Applause'' มีหมายกำหนดการที่จะต้องขึ้นแสดงคอนเสิร์ตบนยานอวกาศ Virgin Galactic บนสภาพไร้แรงโน้มถ่วงในปีหน้า 
 
         สำหรับการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ กาก้าต้องการที่จะได้สตาร์ระดับตำนานอย่างโบวี่ที่มีเพลงอวกาศๆ อย่าง Space Oddity ขึ้นไปร่วมงานกับเธอในครั้งนี้ ''กาก้าอยากให้เดวิดขึ้นเวทีด้วยเพราะเธอรู้ว่าเขาเป็นตำนานขนาดไหน และมันจะกลายเป็นประเด็นที่พูดถึง'' แหล่งข่าวเผยกับ ''เดอะ มิร์เรอร์'' สื่อดังในประเทศอังกฤษ
 
         สำหรับโบวี่นั้นเคยเกิดอาการหัวใจวายบนเวทีเมื่อปี 2004 ขณะที่ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในประเทศเยอรมนี และเขาร้องเพลงต่อหน้าสาธารณชนครั้งล่าสุด ในงานการกุศลเมื่อปี 2006 ร่วมกับ อลิเซีย คีย์ส นักร้องสาวน้ำเสียงทรงพลัง 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X