เรือล่มเกาหลี เผยคลิปเหตุการณ์จริงของผู้โดยสารขณะเรือเอียง
2014-04-20 12:21:23
Advertisement
คลิก!!!

เรือล่มเกาหลี ล่าสุด YTN สื่อเกาหลีใต้ เผยคลิปเหตุการณ์จริงจากเหตุเรือเซวอลอับปาง ขณะผู้โดยสารพยายามเอาตัวรอดตอนเรือเอียง

ยังคงเป็นเหตุการณ์สะเทือนใจที่ได้รับความสนใจจากทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง สำหรับเหตุเรือล่มเกาหลีใต้ หลังเรือเฟอร์รี่เซวอล ที่นำผู้โดยสาร 476 ชีวิต จากเมืองอินชอนไปเกาะเชจู ล่มนอกชายฝั่งเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2557 โดยมีผู้เสียชีวิตแล้ว 29 ราย สูญหายอีกกว่า 270 คน (ข้อมูลเมื่อวันที่ 19 เมษายน 2557) ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการเพื่อช่วยเหลือผู้โดยสารที่สูญหายและคาดว่ายังคงติดค้างอยู่ในเรือเซวอล

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 18 เมษายน 2557 สื่อ YTN ของเกาหลีใต้ ได้เผยคลิปเหตุการณ์ภายในเรือเซวอล ขณะที่เรือเอียง ออกมาให้ได้ชมกัน โดยในขณะนั้นผู้โดยสารหลายคนที่สวมเสื้อชูชีพอยู่ ได้พยายามหาที่ยืน หรือเกาะผนังหน้าต่างเพื่อทรงตัวภายในเรือ พร้อมกันนี้ ได้มีรายงานด้วยว่า ผู้โดยสารทั้งหมดในคลิปรอดชีวิตจากเหตุเรือเกาหลีใต้อับปางดังกล่าว


ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X