เรียลลิตี้โชว์ใหม่ “Go Go with Sister” โดย“ฮาจีวอน”(Ha Ji Won) ออนแอร์ 28 เม.ย. นี้
2015-04-26 10:41:35
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว ฮาจีวอน เตรียมที่กลับมามีผลงานให้แฟนๆได้เห็นกันอีกครั้ง กับรายการเรียลลิตี้ Go Go with Sister ซึ่งจะออกอากาศผ่านทางช่อง On Style ในวันที่ 28 เมษายนนี้ เวลา 23.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

สำหรับรายการเรียลลิตี้รายการนี้นั้น จะดำเนินรายการโดย ฮาจีวอน และพี่สาวของเธอ จองยูคยอง กับการไปใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองกราสส์ ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส ที่ซึ่งทั้งสองได้ไปสัมภาษณ์ชีวิตกับประสบการณ์อันแปลกใหม่ในการอยู่แบบคนท้องถิ่นที่นั่น

“ฉันไปที่ฝรั่งเศสโดยที่ไม่รู้เลยว่าฉันจะถูกกล้องจับตาตลอด 24 ชั่วโมงใน 1 วัน” นักแสดงสาววัย 36 กล่าวในระหว่างงานแถลงข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมา “ฉันรู้สึกตกใจมากที่ได้เห็นกล้อง 20 ตัวที่ติดตั้งเอาไว้ในบ้านตอนที่ฉันไปถึง”

ก่อนที่จะได้ไปชมกันนั้น รายการดังกล่าวมีการเผยไฮไลท์ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันในระหว่างงานแถลงข่าว ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกับลา หรือไปยังตลาดท้องถิ่นเพื่อซื้อวัตถุดิบมาทำอาหาร

สำหรับเมืองกราสส์ที่พวกเธอไปกันนั้น ถือได้ว่าเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงโด่งดังเรื่องน้ำหอมที่สุดในโลก แถมยังเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงทางด้านศิลปะและประวัติศาสตร์อีกด้วย

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X