เรน (Rain) เลื่อนการคัมแบ็คผลงานเพลงออกไปเป็นปีหน้า เพื่อทุ่มเทให้กับงานคอนเสิร์ตก่อน
2015-11-27 11:17:47
Advertisement
Pyramid Game

เรน (Rain) เลื่อนการคัมแบ็คผลงานเพลง

ออกไปเป็นปีหน้า เพื่อทุ่มเทให้กับงานคอนเสิร์ตก่อน

 

เรน (Rain) เลื่อนวันคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ออกไปเป็นปีหน้า

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของเรน เปิดเผยกับ OSEN ว่า "เรนได้เลื่อนการคัมแบ็คในเดือนธันวาคมออกไปครับ โดยเขาตั้งใจที่จะทุ่มเทให้กับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ จึงจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนวันเวลาที่จะคัมแบ็คออกไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ครับ ซึ่งสิ่งสำคัญเหนืออื่นใดก็คือ เรนตั้งใจที่จะยกระดับคุณภาพของอัลบั้มให้สูงยิ่งขึ้นครับ"

เดิมที เรนมีกำหนดการจะเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ออกมาในวันที่ 3 ธันวาคม และเนื่องจากจะเป็นการเปิดตัวเพลงใหม่ออกมาอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน ต่อจาก '30 SEXY' และ 'LA SONG' เมื่อเดือนมกราคม ปีที่แล้ว ทำให้แฟนคลับต่างก็คาดหวังเป็นอย่างมาก แต่ก็กลับต้องมารอคอยการคัมแบ็คของเรนที่ถูกเลื่อนออกไปปีหน้ากันต่ออีก

โดยผู้เกี่ยวข้องคนนี้ได้กล่าวว่า "สำหรับกำหนดการคัมแบ็คนั้น ยังไม่ทราบว่าจะเป็นช่วงต้นปีหน้า หรือช่วงกลางปีครับ แต่เรนจะคัมแบ็คมาพร้อมกับเพลงที่ดีแน่นอนครับ"

อนึ่ง เรนเตรียมจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยว 'THE SQUALL 2015-2016 Rain' ขึ้นที่ Olympic Park Jamsil Handball Arena บังอีดง กรุงโซล ในวันที่ 11-13 ธันวาคมนี้ เป็นเวลา 3 วัน


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X