เรตติ้งงานรางวัลเอ็มทีวี มูฟวี่ พุ่งกระฉูด สตาร์ วอร์คว้ารางวัลใหญ่
2016-04-13 17:04:14
Advertisement
Pyramid Game

 เมื่อ 12 เม.ย. เว็บไซต์วาไรตี้ รายงานผลการสำรวจเรตติ้งผู้ชมงานแจกรางวัล เอ็มทีวี มูฟวี่ ของฮอลลีวู้ด จัดที่นครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย. พบว่า มีจำนวนผู้ชม 3.5 ล้านคน สูงกว่าปีก่อนที่มีจำนวนผู้ชม 2.3 ล้านคน

 

 

 การสำรวจดังกล่าวจัดทำโดยบริษัทนีลเซ่น พบว่าในคืนวันอาทิตย์ดังกล่าว รายการ 2016 MTV Movie Awards มีผู้ชมมาเป็นอันดับหนึ่ง ทั้งยังมีความเคลื่อนไหวในโลกโซเชียล ที่ผู้คนเริ่มทวีตตั้งแต่ช่วงสองทุ่ม เมื่อพิธีกรรายการได้แก่ ดเวย์น จอห์นสัน และเควิน ฮาร์ต เริ่มเปิดรายการ มียอดชมถ่ายทอดสดทางวิดีโอสตรีมของเอ็มทีวี กว่า 46 ล้านครั้ง เพิ่มจากปีก่อนในอัตราสูงถึง 136%

 

 

 สำหรับผลรางวัลในปีนี้ มหากาพย์สงครามอวกาศ Star Wars: The Force Awakens คว้ารางวัลใหญ่ คือภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ส่วนนางเอกของเรื่อง เดซี่ ริดลีย์ คว้ารางวัลนักแสดงแจ้งเกิด แม้ว่าจะเสียรางวัลฮีโร่หญิงให้กับ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ แห่ง Hunger Games movie, Mockingjay Part Two ไปก็ตาม ขณะที่รางวัลดาวร้ายยอดเยี่ยม ได้แก่ อดัม ไดรฟเวอร์ ผู้รับบทไคโล เรน ดาวร้ายตัวใหม่ของสตาร์ วอร์

 

 ด้านรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมตกเป็นของชาร์ลิซ เธอรอน จาก Mad Max: Fury Road ซึ่งเจ้าตัวมารับรางวัลเอง ส่วนฝ่ายชาย ได้แก่ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ พระเอกรางวัลออสการ์จาก The Revenant '

 

 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X