เยอึน (Ye Eun), ยูบิน (Yu Bin) และฮเยลิม (Hye Lim) แห่ง Wonder Girls อาจได้ขึ้นโชว์การแสดงชุดพิเศษในงานคอนเสิร์ต ′JYP Nation′
2014-07-09 23:56:48
Advertisement
คลิก!!!

เยอึน (Ye Eun), ยูบิน (Yu Bin) และฮเยลิม (Hye Lim) แห่ง Wonder Girls อาจได้ขึ้นโชว์การแสดงชุดพิเศษในงานคอนเสิร์ต ′JYP Nation′  
 
สมาชิกส่วนหนึ่งของวง Wonder Girls อาจจะได้ปรากฏตัวบนเวทีคอนเสิร์ต 'JYP Nation' ด้วยการแสดงชุดพิเศษจากเพลงฮิตในอดีตของพวกเธอ
 
Wonder Girls จะไม่สามารถทำการแสดงเป็นกลุ่มได้เนื่องจากซอนเย (Sun Ye) และโซฮี (So Hee) นั้นจะไม่มาปรากฏตัวในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้  
 
โดยหัวหน้าวงอย่างซอนเยกำลังใช้ชีวิตแต่งงานของเธอที่ต่างประเทศ ในขณะที่โซฮีนั้นไม่ได้ต่อสัญญการทำงานใหม่กับทาง JYP Entertainment โดยเธอได้ตัดสินใจย้ายต้นสังกัดใหม่ไปที่ BH Entertainment หลังจากสัญญาการทำงานของเธอสิ้นสุดลง
 
วันที่ 9 กรกฏาคม ตัวแทนของทาง JYP Entertainment เปิดเผยว่า "พวกเรากำลังพูดคุยเกี่ยวกับการเชิญเยอึน (Ye Eun), ยูบิน (Yu Bin) และฮเยลิม (Hye Lim) มาทำการแสดงชุดพิเศษในงานคอนเสิร์ตนี้ครับ"
 
'JYP Nation' เป็นงานคอนเสิร์ตใหญ่ของทางสังกัด JYP Entertainment ที่ได้รวบรวมเอานักร้องในสังกัดมาขึ้นทำการแสดงบนเวทีเดียวกัน อาทิ พัคจินยอง (Park Jin Young), 2AM, 2PM, miss A, ซอนมิ (Sun Mi), แพคอายอน (Baek Ah Yeon), 15& และ Got7 
 
โดยงานคอนเสิร์ตจะเปิดการแสดงขึ้นที่กรุงโซลในวันที่ 9 และ 10 สิงหาคม หลังจากนั้นพวกเขาจะเดินทางไปเปิดการแสดงกันต่อที่ประเทศฮ่องกงในวันที่ 30 สิงหาคม และที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในระหว่างวันที่ 5 - 7 กันยายน นี้  
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X