เยซอง (Ye Sung) เตรียมปลดประจำการทหาร 5 พ.ค พร้อมกลับมาร่วมทัวร์ญี่ปุ่นกับ KRY
2015-04-24 11:39:14
Advertisement
คลิก!!!

เยซอง (Ye Sung) เตรียมปลดประจำการทหาร 5 พ.ค พร้อมกลับมาร่วมทัวร์ญี่ปุ่นกับ KRY

เยซอง (Ye Sung) แห่ง Super Junior เตรียมปลดประจำการทหารในเดือนพฤษภาคม หลังจากสิ้นสุดการรับราชการในฐานะเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานเพื่อสาธารณประโยชน์

เมื่อวันที่ 24 เมษายน อ้างอิงจากต้นสังกัด SM Entertainment ระบุว่า เยซองจะปลดประจำการทหารในรอบ 2 ปี หลังจากสิ้นสุดการเป็นทหารในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานเพื่อสาธารณประโยชน์ในสังกัด Seoul Metropolitan Rapid Transit Corporation ในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้

เยซองเตรียมจะกลับมาทำกิจกรรมเพลงร่วมกับยูนิต Super Junior KRY (คยูยอน, รยออุค, เยซอง) หลังจากปลดประจำการ โดยเขาจะร่วมทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นกับ Super Junior KRY ที่จะเริ่มขึ้นที่ Yokohama Arena ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้

หลังจากเข้าฝึกทหารที่ศูนย์ฝึกกองพล 35 จอนจู จอนบก เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ปี 2013 เยซองก็ได้ปฏิบัติหน้าที่ความเป็นทหารในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานเพื่อสาธารณประโยชน์

ทางด้านผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัด SM Entertainment เปิดเผยกับ Star News ว่า "วันปลดประจำการอย่างเป็นทางการของเยซองคือวันที่ 5 พฤษภาคม ปี 2015 ครับ แต่เนื่องจากวันปลดประจำการเป็น 'วันหยุด' ดังนั้นจึงต้องมีการตรวจสอบก่อนว่าจะมีพิธีรายงานตัวปลดประจำการเมื่อไหร่ครับ"

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X