เม็กซิกันเตรียมแดนซ์! "ชานยอล-ดูจุน-ซองกยู" นำทัพไอดอลลุยคอนเสิร์ต
2014-10-22 17:50:15
Advertisement
Pyramid Game

เม็กซิกันเตรียมแดนซ์! "ชานยอล-ดูจุน-ซองกยู" นำทัพไอดอลลุยคอนเสิร์ต
 
แฟนๆ เตรียมกรี๊ดกันได้เลย เพราะคอนเฟิร์มเรียบร้อยว่า 3 หนุ่ม "ชานยอล EXO", "ดูจุน BEAST" และ "ซองกยู INFINITE" จะรับหน้าที่เป็นพิธีกรในคอนเสิร์ต KBS Music Bank ที่ประเทศเม็กซิโก
 
แฟนๆ เหล่าศิลปินเคป็อปเตรียมตัว เตรียมใจ ปล่อยเสียงกรี๊ด จัดสเต็ปแดนซ์กันได้เลย โดยล่าสุดตัวแทนจากสถานี KBS ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า 3 หนุ่ม "ชานยอล EXO" "ดูจุน BEAST" และ "ซองกยู INFINITE" จะรับหน้าที่เป็นพิธีกร ในคอนเสิร์ต KBS Music Bank ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 ต.ค. 2557 นี้ ที่สนามกีฬากรุงเม็กซิโก ซิตี้ ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองหลวงของประเทศเม็กซิโก ซึ่งงานนี้ไม่ได้มีแค่ทั้ง 3 หนุ่มเท่านั้นที่เป็นพิธีกรแต่ยังมีพิธีกรชื่อดังจากเม็กซิโกที่จะมาร่วมเป็นพิธีกรด้วยกันอีกด้วย
 
ทั้งนี้ ศิลปินสุดฮอตที่พร้อมจะไประเบิดความมันในครั้งนี้มี EXO-K, BEAST, INFINITE, B.A.P, BTS, Girl’s Day, Ailee รวมทั้งศิลปินอื่นๆ อีกมากมายที่พร้อมจะไปมอบความสนุกแบบสุดเหวี่ยงให้กับแฟนเพลงที่เม็กซิโก รับรองว่า เพลงใหม่ เพลงดัง เพลงฮิตไม่มีทางพลาดแน่นอน
 
อย่างไรก็ตาม งานนี้นับเป็นปีที่ 4 แล้ว เพราะ KBS ได้เริ่มจัดงานนี้ตั้งแต่ปี 2011 แล้ว โดยได้จัดกิจกรรม "Music Bank World Tour" นำทัพพาศิลปิน K-Pop ออกกระจายความร้อนแรงไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง และได้เดินทางสร้างความสนุกสนานมากมายหลายประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส, ฮ่องกง, ชิลี, อินโดนีเซีย, ตุรกี, บราซิล, และประเทศอื่นๆ อีกมากมาย
 
ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X