เมื่อหนูน้อยวัย 2 ขวบ บอกลาเพื่อนสนิทซึ่งเป็นคนเก็บขยะ ในวันสุดท้ายที่พวกเขาจะได้เจอกัน
2015-05-30 10:41:56
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อหนูน้อยวัย 2 ขวบ บอกลาเพื่อนสนิทซึ่งเป็นคนเก็บขยะ

ในวันสุดท้ายที่พวกเขาจะได้เจอกัน

ในช่วงวัยเด็กคุณเคยมั้ยที่คุณหรือเพื่อนสนิทของคุณต้องย้ายออกไปอยู่ที่อื่น เรารู้ดีว่าการกล่าวคำบอกลากับเพื่อนสนิทนั้นเจ็บปวดเพียงใด

นี่คือเรื่องราวมิตรภาพของเด็กวัยเพียง 2 ขวบ ที่มีชื่อว่าเดคอน รอสส์ (Decon Ross) จากเมืองดัลลัส และเพื่อนของเขาซึ่งเป็นพนักงานเก็บขยะ  

 

วันโปรดของเดคอนนั้นคือในทุกๆ วันศุกร์ เพราะว่าในวันนั้นเขาจะได้พบเจอกับเพื่อนสนิทของเขาอย่างโอดี้ (O’Dee)

แต่โอดี้นั้นไม่ใช่เด็กวัยเดียวกันกับเดคอน เขาคือพนักงานหนุ่มซึ่งมีหน้าที่เก็บขยะในทุกๆ วันศุกร์ที่บ้านของเดคอน

ซัมเมอร์ (Summer) คุณแม่ของเดคอน เปิดเผยกับทาง ABC News ว่า "เดคอนนั้นสนิทสนมกับโอดี้มากค่ะ และเขาจะรอให้ถึงทุกๆ วันศุกร์เพื่อที่จะได้พบกับโอดี้ค่ะ" เสริม "ฉันคิดว่าโอดี้คือเพื่อนที่ดีที่สุดของเดคอนในตอนนี้ค่ะ เขาเป็นคนที่ทำให้เดคอนเข้าใจความหมายของคำว่ามิตรภาพค่ะ"

 

แต่เนื่องจากเดคอนกำลังมีน้องชายคนใหม่อีกคน ทำให้ครอบครัวของเขาต้องการบ้านหลังใหญ่ขึ้น จึงต้องย้ายไปอาศัยอยู่ในเมืองอื่น และบ้านหลังที่ย้ายไปก็เป็นบ้านที่โอดี้นั้นไม่ได้ผ่านไปทำหน้าที่เก็บขยะ ดังนั้นจึงถึงเวลาที่เดคอนต้องกล่าวคำอำลาเป็นครั้งสุดท้ายกับเพื่อนสนิทของเขา

"นี่คือวันสุดท้ายที่เราจะได้เห็นโอดี้เพื่อนสนิทของน้องชายฉันค่ะ" เอด้า เกรซ รอสส์ (Ada Grace Ross) พี่สาวคนโตของเดคอนกล่าว

 

กำลังแสดง 04.gif

ในตอนนั้นเองเดคอนได้ยินเสียงรถบรรทุกขยะใกล้เข้ามาที่บ้านของเขา เขาจึงตะโกนออกไปว่า "เขามาแล้ว! เขามาแล้ว, เขามาแล้วครับ คนเก็บขยะของบ้านเรา!" เมื่อโอดี้ได้มาถึงบ้านของเดคอน ทั้งคู่ก็ได้กำหมัดชนกันเป็นครั้งสุดท้าย

ในตอนนั้นเองที่เดคอนได้มอบกระเช้าของขวัญที่คุณแม่เขาเตรียมไว้ให้กับโอดี้ เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับการเป็นเพื่อนที่ดีเสมอมา  

โอดี้เปิดเผยว่า เขาไม่เคยทราบว่าก่อนเลยว่าเขามีความสำคัญกับเด็กน้อยคนนี้มากเพียงใด จนกระทั่งในตอนนี้ "ผมเข้าใจความรู้สึกของเด็กน้อยคนนี้แล้วล่ะครับ"

 
 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X