เมื่อบิ๊กบอสเยือนไทย!! ดาราไทยติ่ง ซงจุงกิ จึงกรี๊ดหนักมาก!!
2016-05-05 22:42:31
Advertisement
คลิก!!!

        ทำเอาสาวๆ สาวกซีรีส์ดังเรื่อง Descendants of the Sun กรี๊ดหนักมาก เมื่อ ซงจุงกิ หรือ กัปตันยูชีจิน เดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อเวลาประมาณ 21.15น. วันที่ 4พ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีกิจกรรมพบปะแฟนคลับในงาน “2016 SONG JOONG KI ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK”  ในวันเสาร์ที่ 7 พ.ค. และเดินทางกลับในวันที่ 8 พ.ค. ตามลำดับ          งานนี้นอกจากจะมีแฟนคลับที่มาคอยต้อนรับที่สนามบินอย่างเนืองแน่นแล้ว ด้านดาราไทยติ่งซงจุงกิ ก็ไม่น้อยหน้ารีบโพสต์ภาพและข้อความต้อนรับการมาเยือนเมืองไทย ของสุดหล่อ ซงจุงกิ ทันควันกันเลยล่ะจ้า          

ซึ่งด้าน แซมมี่ เคาวเวลล์ ได้โพสต์ภาพ หนุ่มซงจุงกิ กำลังโทรศัพท์คู่กับภาพของตนเองพร้อมข้อความว่า           “แลนดิ้งแล้วนิ้ อยู่ไหนแล้วววว #ด่าได้แต่อย่าแรงนะ #songjoongki #ชั้นรักเค้า #โอ้ปป้าซารางเฮ”           

“มีความเว้ลคั้มคิส #ด่าได้แต่อย่าแรงนะ #ชั้นรักเค้า #songjoongki #โอ้ปป้าซารางเฮ”            

เปรี้ยว ทัศนียา โพสต์ภาพ หนุ่มซงจุงกิ พร้อมข้อความ “โถ่ชากียาา หลับบนเครื่องก็ได้นะคะ #มโน!#ฝากภรรยาทั้งหลายรับสามีแห่งชาติด้วยนะคะ”          

“ยินดีต้อนรับนะคะแฟนนน อะไรจะน่ารักเบอนี้คะพูด! #หนูรักของหนู#อย่าว่าหนูเลย#ชออนุญาติเจ้าของรูปนะคะ”

ดีเจบุ๊คโกะ ที่ลงทุนเปลี่ยนภาพตนเองเป็น หมอคังโมยอน คู่กับ หนุ่มซงจุงจิ พร้อมข้อความว่า “ชีวิตเพื่อชาติรักนี้เพื่อเธอ เรียกหญิงว่า "หมอคังโมยอล"(หมอคันก็ได้) #Bookko #princessofradio #ก็นู๋รักเค้า #นู๋สายมโน #Proudslim #เจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ @descendantsofthesun_official @songjoongkionly #Koreaseries”

 

ขอบคุณภาพจาก IG sammthita, preawwnp, bookko 

ที่มา  http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/55874                  



 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X