'เมย์'ลุ้น รีเทิร์น'ปาล์ม'
2014-08-29 14:03:54
Advertisement
คลิก!!!

 

 

เรียกว่าตัดบัวไม่เหลือใย แถมยังลบคำสบประมาทต่าง ๆ หลังจาก เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ขายนาฬิกาที่อดีตแฟนหนุ่มอย่าง สารวัตรโจ้-พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล

 
เรียกว่าตัดบัวไม่เหลือใย แถมยังลบคำสบประมาทต่าง ๆ หลังจาก เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ขายนาฬิกาที่อดีตแฟนหนุ่มอย่าง สารวัตรโจ้-พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล เคยซื้อให้ไปแล้ว แถมเจ้าตัวยังโพสต์ภาพยิงปืนลงในไอจีนั้นไม่ได้ต้องการประชดใคร งานนี้เมื่อได้เจอสาวเมย์มาร่วมงานวัตสัน ฉลองสมาชิกครบ 2 ล้าน ที่เซ็นทรัล พระราม 9 เลยต้องให้เจ้าตัวออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมกับเรื่องที่หลายคนเชียร์ให้รีเทิร์น รักกับ ปาล์ม-ฐณส หงสนันทน์ ว่ามีสิทธิลุ้นไหม
 
เมย์ เผยว่า “ขายนาฬิกาทำบุญไปแปดแสนค่ะ และเดี๋ยวจะทำอีกเรื่อย ๆ มันเป็นของที่เขาเคยให้เราก็มีคุณค่าทางจิตใจ แต่เวลาที่มีคนพูดไม่ดี เราเก็บไว้ก็รู้สึกไม่ดี ขายเอาเงินไปบริจาคก็ได้ช่วยคนเยอะ ขอแบ่งบุญให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ขอให้เราจากกันด้วยดีค่ะ ตอนนี้เมย์บล็อกทุกอย่าง เมย์อยากให้จบแบบดี ๆ แต่บางอย่างที่เมย์รู้สึกว่ายังไม่ค่อยดีคือ ยังมีคนของเขามาพูดว่ารถเป็นชื่อเมย์ คือเมย์ไม่เคยเซ็น ไม่เคยมีเอกสารการซื้อขาย ไม่เคยขอให้เขาซื้ออะไรให้ แต่วันที่เขารักเราเขาก็เอามาให้  แต่พอวันที่เราทะเลาะกัน เขาทวงคืนไปหมดแล้ว แต่เมื่อไหร่ที่มันเป็นชื่อเมย์ เมย์เอาเรื่องได้ค่ะ เพราะเมย์ไม่เคยเซ็นอะไรเลย ส่วนเรื่องโพสต์รูปยิงปืน เมย์ชอบเล่นกีฬามาก พอดีเพื่อนชวนไปเราก็เลยไป ไม่ได้โพสต์ประชดใคร” 
 
“เรื่องกับปาล์มตอนนี้ยังไม่ได้มีความรู้สึกว่าจะกลับมาเป็นแบบนั้น เพราะวันนี้เราก็มีความสุข เราก็รักกันอยู่แล้ว ถ้ามันจะมีแบบนั้น เมย์จะบอกอีกที ตอนนี้ก็เจอกัน กินข้าว ไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง เขาเองก็เป็นห่วงเรา เรื่องโอกาสกลับไปมันก็มีเสมอค่ะ อยู่ที่ใครจะคว้าไว้หรือเปล่า เขาไม่ได้เข้ามาเพื่อรักษาแผลใจให้เมย์ แต่เขาอยู่ข้างเมย์เสมอ เมย์มองว่าเขาเป็นคนดี แต่เมย์ก็มีจุดยืน เมย์อายุขนาดนี้แล้วอยากแต่งงานมีครอบครัว ตอนนี้ยังไม่ได้ดูใครขออยู่สงบ ๆ ยังไม่พร้อมเปิดโอกาสให้ใครเลย”.
 
 
 
 
 
 
 
ที่มาhttp://www.teenee.com/
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X