''เมนเดส-กอสลิ่ง''เฮ ได้ลูกสาวน่ารักน่าชัง
2014-09-18 22:09:10
Advertisement
คลิก!!!
 
ชาวฮอลลีวู้ดได้รับข่าวดีกันอีกครั้งแล้ว! หลังจากมีรายงานสดๆ ร้อนๆ ว่า อีวา เมนเดส นางเอกสาวสุดสวยได้ให้กำเนิดทายาทคนแรกของเธอกับ ไรอัน กอสลิ่ง พระเอกรูปหล่อมากความสามารถ โดยเป็นเด็กน้อยเพศหญิง จากการเปิดเผยของ ''RadarOnline.com'' เว็บไซต์ข่าวสารวงการบันเทิงชื่อดัง
 
        นักแสดงสาวจากภาพยนตร์เรื่อง ''Ghost Rider'' กับกอสลิ่งถือเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาคู่หนึ่งในวงการบันเทิงเมืองมะกัน แต่แล้วพวกเขาเคยมีข่าวแยกทางกันแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย แต่สุดท้ายก็กลับมาคบกันอีกครั้ง โดยหนึ่งในเหตุผลที่อยู่ด้วยกันเพราะฝ่ายหญิงตั้งครรภ์นั่นเอง
 
         แต่ไม่ว่าจะเหตุผลอะไรก็ตาม ตอนนี้พวกเขาซึ่งปลูกต้นรักกันครั้งแรกตอนที่เล่นภาพยนตร์ด้วยกันเรื่อง ''The Place Beyond the Pines'' เมื่อ 3 ปีก่อน ได้กลายเป็นพ่อแม่คนครั้งแรกแล้ว หลังจากที่เมนเดสได้ให้กำเนิดลูกสาวน่ารักน่าชังเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 
 
         ก่อนหน้านี้เว็บไซต์ RadarOnline.com เคยรายงานว่า ความสัมพันธ์ของเมนเดสวัย 40 ปี กับพระเอกหนุ่มตาสวยวัย 33 ปีดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ''ไรอันเติบโตขึ้นมาโดยที่ไม่มีพ่อ ดังนั้นเขามักจะพูดเสมอว่าเมื่อเขามีลูก ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าเรื่องนี้อีกแล้ว'' แหล่งข่าววงในกล่าว
 
         นอกจากนี้ในช่วงที่เมนเดสกำลังตั้งครรภ์ทั้งสองคนก็พยายามเตรียมความพร้อมที่จะเห็นลูกน้อยลืมตาดูโล โดยแหล่งข่าวอีกรายเคยเผยเอาไว้ก่อนหน้านี้ว่า ''ไรอันมักจะออกไปที่ร้านขายของเวลาที่อีวาอยากกินพาสต้า เขาก็ทำอาหารให้เธอกิน ไรอันได้ก้าวสู่การรับบทว่าที่พ่อแล้ว''
 
         เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เมนเดสเคยออกมาปฏิเสธเรื่องตั้งครรภ์ผ่านรายการของ  เอลเลน เดเจเนอเรส พิธีกรชื่อดัง ว่าเป็นเรื่องไร้สาระ หลังจากที่เธอตกเป็นข่าวกำลังตั้งท้อง 2 เดือนเพราะเธอไม่ยอมเข้าเครื่องสแกนเนอร์ที่สนามบิน 
 
         ''มันไร้สาระสิ้นดี ทั้งหมดเริ่มขึ้นเพราะฉันไม่อยากเดินทางเครื่องสแกนเนอร์ที่สนามบิน รู้ไหมเจ้าเครื่องสแกนเนอร์ที่ใช้ในการเอกซเรย์มันน่าขยะแขยงแค่ไหน? พวกเขาเห็นคุณโป๊ใช่ไหม? และไม่ใช่แค่นั้น แต่ยังมีเรื่องของรังสีด้วย ดังนั้นฉันเลือกที่จะไม่เข้าตรวจดีกว่า'' เมนเดสกล่าว แต่หลังจากนั้นไม่นานเธอก็มีข่าวตั้งครรภ์จริงๆ 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X