เมทัล สุขขาว โดนแฉ ขุดอดีตฉาวปมทิ้งแฟนเก่า-เคยกิ๊ก หมาก
2014-08-22 21:56:39
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram antimetalmetal

            เมทัล สุขขาว โดนแอนตี้แฟน antimetalmetal แฉยับ ปมอดีตฉาวทิ้งแฟนเก่าอย่างไร้เยื่อใย แถมมีชื่อ  หมาก มาเอี่ยว สงสัยเป็นหมากเดียวกับพระเอกช่อง 3 หรือไม่

          มีเรื่องราวแฉชุดใหญ่มาให้ขาเม้าท์ได้ติดตามกันอีกแล้วล่ะจ่ะ งานนี้ก็ถึงคราวของ เมทัล สุขขาว นักร้องสาวสุดเท่หวานใจของ "โดม ปกรณ์ ลัม" ซุป'ตาร์ หล่อระดับเทพ ที่เหล่าแอนตี้เขาตั้งอินสตาแกรมขึ้นมาเพื่อมาแฉโดยเฉพาะ โดยใช้ชื่อว่า antimetalmetal

          เริ่มต้นก็แฉว่า เมทัล จริง ๆ เธอน่ะชื่อมาย แล้วที่เห็นแบ๊ว ๆ ใส ๆ จริง ๆ ไม่ได้เป็นอย่างนั้นหรอกนะ พร้อมโพสต์ภาพของเมทัลกับหนุ่มคนหนึ่ง โดยอ้างว่า นี่แหละคืออดีตคนรักของสาวเมทัล ที่เธอสลัดทิ้งอย่างไม่เหลือเยื้อใย แต่ที่ทำเอาอึ้ง ! ทึ่ง ! ไปตาม ๆ กัน นั่นเป็นเพราะในคอมเมนต์มีข้อความเกี่ยวกับ ลูก, ท้อง, ทำแท้ง และมีชื่อของ "หมาก" เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

         งานนี้หลายคนก็เลยสงสัยว่า "หมาก" ที่ว่านี่ใช่พระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ หรือเปล่า ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องรอดูนะคะ แต่ที่แน่ ๆ บทสนทนาแซ่บเวอร์ค่ะ อ่านมันส์กันเลยทีเดียว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X