เพื่อนแทงกันตายอย่างโหด ดับสยองคาห้อง!! ปมติดหนี้ 3 พันบาท ตร.ชี้ฆ่าสุดเหี้ยมแทงพรุน 13 แผล
2015-04-01 15:23:07
Advertisement
คลิก!!!
 
เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 1 เม.ย. พ.ต.ต.สมพงษ์ อติวงศ์ธาดา สารวัตรเวร สภ.หนองขาม ได้รับแจ้งเหตุมีชาวพม่าถูกแทงเสียชีวิต ที่อาคารศรีราชาเฮ้าส์ ชั้น 6 ห้อง 4601 หมู่ 11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา ให้ไปสอบสวน หลังรับแจ้ง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.คมสันต์ โยธคล ผกก.สภ.หนองขาม พ.ต.ท.ขจรศักดิ์ สมหวัง รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.ชาญ ปานมณี สวป.พ.ต.ท.สุริยา ชูเกียรติศิริ สว.สส.ทราบพร้อมร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
 
 พบศพนายอ่อง จอง โม สัญชาติเมียนมาร์ อายุ 21 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง โดยไม่สวมเสื้อ มีกองเลือดและเลือดไหลนองทั่วห้อง และที่มุมห้อง พบนายปลายปลาย อายุ 21 ปี สัญชาติเดียวกัน ผู้ก่อเหตุนั่งรอมอบตัวกับทางตำรวจอยู่ โดยให้การว่า ตนทำงานอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ดระยอง เป็นหนี้ผู้ตายอยู่ 3,000 บาท ก่อนไปทำงาน จึงได้เดินทางมาหาผู้ตายที่ห้องพัก โดยบอกว่าช่วงเย็นจะนำเงินมาใช้หนี้ผู้ตาย ซึ่งทำงานเป็นล่ามอยู่บริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง 
 
 
 
 ผู้ตายนั้นยังอยู่ในอาการเมาสุราได้ออกอาการไม่พอใจด่าว่าตนพร้อมกับชกที่ใบหน้าโดนที่เบ้าตาซ้ายของตนอย่างจังซึ่งตนก็ได้โต้ตอบผู้ตายสู้ไม่ได้แถมยังคว้ามีดปลายแหลมที่วางอยู่ในห้องออกมาแล้วพยายามจ้วงแทงตน ซึ่งตนก็ปัดป้องและจะแย่งมีดปลายแหลมจากมือนายอ่อง จอง โม ซึ่งอยู่ในระหว่างชุลมุน ทำให้มีดปลายแหลมแทงถูกตามลำตัวจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งอาวุธมีดก็ถูกวางอยู่บนกองผ้าในห้อง หลังจากนั้นตนก็ได้อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าภายในห้องคนตาย ก่อนที่จะมานั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งก็ได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ
 
 
 
 โดยทางตำรวจได้เก็บมีดปลายแหลมไว้เป็นหลักฐานซึ่งทางแพทย์เวรโรงพยาบาลอ่าวอุดมได้ตรวจสอบบาดแผลผู้ถูกแทงจนเสียชีวิตพบว่าถูกมีดปลายแหลมแทงที่หน้าอก 4 แผล เอว 2 แผล ชายโครงขวา 2 แผล ขาขวา 1 แผล ด้านหลัง 2 แผล แขนขวา 1 แผล แขนซ้าย 1 แผล แต่ละแผลลึกประมาณ 4-5 ซม. ซึ่งการแทงเหี้ยมโหดผิดวิสัยที่จะแย่งมีดกันเป็นอย่างมาก ซึ่งทางตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตนั้นทางตำรวจได้ให้หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชานำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อให้แพทย์ชันสูตรอีกครั้ง
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X