เพื่อนซาร่า คาซิงกินี จัดหนักใส่ ไมค์ พิรัชต์ ทำอะไรควรทำด้วยใจ ไม่ใช่ทำส่ง ๆ
2015-07-26 19:16:46
Advertisement
คลิก!!!

 เพื่อนซาร่า คาซิงกินี ออกตัวแรงใส่ ไมค์ พิรัชต์ แฉความจริงที่คนไม่รู้ ทั้งค่าเลี้ยงดูที่ให้แบบส่ง ๆ หรือทำหน้าที่พ่อได้ไม่ดีพอ

             ยังคงเป็นประเด็นต่อเนื่อง กับเรื่องราวของ ซาร่า คาซิงกินี ที่ให้สัมภาษณ์ว่า ไมค์ พิรัชต์ คุณพ่อของน้องแม็กซ์เวลล์ ไม่ได้มาร่วมงานวันเกิดของน้อง และไม่มีของขวัญใด ๆ มาให้ สุดท้ายกลายเป็นความเข้าใจผิด เพราะหญิง พลอยชมพู ได้นำของขวัญมาให้น้องแม็กซ์เวลล์แล้ว ซึ่งเป็นของขวัญที่ไมค์ฝากเอาไว้ และแม้ว่าซาร่าจะได้ชี้แจงเรื่องนี้ แต่ก็ยังมีกระแสเยอะแยะออกมามากมาย ทั้งที่บอกว่าเธอเกาะไมค์กิน หรือได้เงินฝากเป็นล้าน จนซาร่าต้องออกมาแจงเรื่องที่เกิดขึ้น

             ล่าสุด (26 กรกฎาคม 2558) เพื่อนของซาร่า ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยบอกว่า ในฐานะที่เป็นเพื่อนกัน ตนก็ต้องนับถือหัวใจซาร่ามาก ๆ เธอเป็นคนที่มีจิตใจที่เข้มแข็งและมีมุมที่อ่อนแอเหมือนกัน ซึ่งไม่ต้องเอาตรรกะอะไรมาวัด เอาความเป็นมนุษย์นี่แหละมาวัด

             ให้ลองนึกดูว่าเล่น ๆ ว่า คุณเป็นผู้หญิง ท้องกับแฟน พอแฟนรู้แฟนกลับเฟค ระหว่างท้อง แฟนก็ไม่มาสนใจใยดี รับผิดชอบใด ๆ แต่พอเรื่องนี้เป็นที่รับรู้ของสังคม กลับมีคำถามว่า เด็กในท้องเป็นลูกใคร และเมื่อฝ่ายชายออกมายอมรับว่าเด็กในท้องเป็นลูกจริง คนในสังคมกลับมองว่าฝ่ายชายแมนมาก อยากรู้ว่าแมนตรงไหน เพราะฝ่ายชายก็จับลูกตรวจดีเอ็นเออยู่ดี
 

ซาร่า คาซิงกินี



             เมื่อผลดีเอ็นเอออกมา กลับมีกระแสว่า ซาร่าเกาะลูกดัง ซึ่งก็อยากจะถามว่า "เผือกเ-ยไรลูกกู" ซาร่าเองก็เป็นปกติของคุณแม่ที่เห่อลูก ถ่ายรูปลูก พาลูกไปถ่ายโฆษณา ดาราเซเลบคนอื่นก็ทำกัน ซึ่งนั่นก็ลูกของซาร่า ตนก็รับรู้เหตุการณ์มาโดยตลอด บางครั้งก็หงุดหงิดว่าทำไมซาร่าไม่ออกมาพูดบ้าง หรืออย่างเรื่องค่าเลี้ยงดู ที่ฝ่ายนั้นออกมาบอกว่าให้ค่าเลี้ยงดู แต่ได้บอกไหมว่าให้เท่าไหร่ ไม่จำเป็นต้องเป็นแสนเป็นล้าน แต่ไม่ใช่สักแต่ว่า ก็ให้แล้วไง

             หลายอย่างที่ฝั่งนั้นทำ เหมือนกับทำพอเป็นพิธี มากกว่าตั้งใจจริง ๆ ตนไม่เคยคิดว่าไมค์ไม่รักลูก แต่ในส่วนของพ่อ ไมค์ยังทำหน้าที่ได้ไม่ดีพอ เหมือนกับที่ซาร่าทำหน้าที่แม่ และถ้าใครจะมาด่าหรือดราม่ากับตนก็คิดให้ดี ไม่ใช่แอดไลน์มาด่าแล้วบล็อกหนี แบบนั้นเรียกว่า กระจอก

 

ซาร่า คาซิงกินี
 

 

ซาร่า คาซิงกินี



ภาพจาก Instagram sunshinebaby_zz, m1keangelo 

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X