เพอร์รี่''เอาคืน''สวิฟท์ นัดเดต''สไตล์ส''
2014-09-23 22:53:41
Advertisement
Pyramid Game
 
นับได้ว่าเป็นมวยถูกคู่คนหนึ่งของยุคนี้ สำหรับ เทย์เลอร์ สวิฟท์ ศิลปินสาวเสียงดีกับ เคที่ เพอร์รี่ นักร้องสาวหุ่นอึ๋ม หลังทั้งคู่เปิดฉากจิกกัดกันมานานหลายครั้ง และล่าสุดเพอร์รี่ก็ใช้มาตรการที่เจ็บแสบ เพราะมีข่าวลือว่าเธอแอบไปเดตกับ แฮร์รี่ สไตล์ส นักร้องหนุ่มของ One Direction บอยแบนด์ยอดฮิตที่เป็นแฟนเก่าของสวิฟท์นั่นเอง!
 
        อย่างที่รู้กันว่าสวิฟท์กับเพอร์รี่กำลังเล่นงานอีกฝ่ายแบบให้ตายกันไปข้าง โดย สวิฟท์แต่งเพลง ''Bad Blood'' โดยที่พุ่งเป้าเล่นงานไปยังอีกฝ่าย ซึ่งแหล่งข่าวเคยเผยว่าต้นตอของเรื่องในครั้งนี้เป็นเพราะทั้งคู่มีบุคลิกที่แตกต่างกัน
 
         แน่นอนเพอร์รี่ไม่พอใจกับเรื่องนั้นมากๆ  เธอจึงล้างแค้นอย่างเจ็บแสบด้วยการไปจู๋จี๋กับสไตล์สนักร้องหนุ่มที่เคยคบหาดูใจกับสวิฟท์พักใหญ่ โดยทั้งคู่ถูกจับภาพได้ตอนออกมาจากโนบุ ร้านอาหารยอดฮิตในลอสแอนเจลีสในเวลาที่ไล่เลี่ยกัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา
 
         แหล่งข่าวแฉกับฮอลลีวู้ดไลฟ์ดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการบันเทิงชื่อดังว่า ''ใช่ เคที่ เพอร์รี่ กับ แฮร์รี่ สไตล์ส ไปกินข้าวด้วยกันที่โนบุ ในมาลิบู เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา มีแค่พวกเขา 2 คนเท่านั้น พวกเขาดูมีความสุข, ยิ้มให้กัน และเพลิดเพลินทั้งกับอาหารรวมถึงบทสนทนา พวกเขามาถึงและออกจากร้านคนละเวลากัน พวกเขาดูเหมือนเพื่อนที่ดี และคุยกันเยอะมาก''
 
         สำหรับคนที่ตกข่าวเกี่ยวกับความบาดหมางของสวิฟท์กับเพอร์รี่นั้น เราก็ขอย้อนความหลังว่า สวิฟท์เป็นคนบอกเองว่าเพลง ''Bad Blood'' เป็นผลงานที่แต่งขึ้นเกี่ยวกับเพื่อนแย่ๆ คนนึง ซึ่งหลังจากนั้นเพอร์รี่ก็ทวีตข้อความว่า ''ระวัง เรจิน่า จอร์จ ในคราบแกะให้ดีๆ'' ซึ่งนั่นเป็นการสื่อถึงเรื่องที่ว่าสวิฟท์เป็นคนใจร้ายนั่นเอง
 
         ถ้าคุณยังสับสนไม่พอ แหล่งข่าวคนหนึ่งที่ใกล้ชิดกับสวิฟท์ก็ยืนยันว่าคนที่มีนิสัยอย่างนั้นคือเพอร์รี่ต่างหาก เพราะนักร้องสาวเจ้าของเพลง ''Roar'' เคยขโมยแดนเซอร์ของสวิฟท์กันไปแบบหน้าด้านๆ ก่อนจะออกทัวร์คอนเสิร์ต แต่ความจริงแล้วแดนเซอร์เหล่านั้นเป็นของเพอร์รี่มาตั้งแต่แรก

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X