เผยโปสเตอร์ “ซูแอ”(Soo Ae) รับบท 2 ตัวละคร ในซีรีย์ใหม่ “Mask”
2015-05-19 10:38:34
Advertisement
Pyramid Game

เผยโปสเตอร์ “ซูแอ”(Soo Ae) รับบท 2 ตัวละคร ในซีรีย์ใหม่ “Mask”

ล่าสุด ภาพโปสเตอร์ของตัวละครที่นักแสดงสาว ซูแอ รับเล่นในซีรีย์ใหม่เรื่อง Mask ได้เผยออกมาให้ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย 2 โปสเตอร์ใหม่จากซีรีย์เรื่องดังกล่าวได้ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา ผ่านทางทวิตเตอร์หลักของ SBS ซึ่ง อีกภาพนึงจะเป็นภาพของตัวละครหลักครบทั้ง 4 คน ในขณะที่ภาพของซูแอนั้น จะเป็นภาพที่เผยให้เห็นถึง 2 ตัวละคร พยอนจีซุก และ ซออึนฮา ที่รับบทโดยคนคนเดียวกัน  นั่นก็คือซูแอนั่นเอง ซึ่งทั้ง 2 นั้นมีใบหน้าเหมือนกันเปี๊ยบแต่มีชีวิตที่แตกต่างกันแบบสุดขั้วเลยทีเดียว

จากภาพซ้ายนั้นเราจะเห็นซูแอที่มากับลุคเดรสสีดำแบบเรียบง่าย แต่อีกภาพจะมาในสูทสีแดงและมีเครื่องประดับเป็นสร้อยคอ ซึ่งคงต้องมารอดูกันจริงๆว่า ทั้ง 2 คนนี้จะมีความแตกต่างกันมากน้อยแค่ไหนอย่างไร

 

สำหรับซีรีย์เรื่อง Mask นั้น เป็นซีรีย์แนวลึกลับที่เต็มไปด้วยความแข่งขัน และการล้างแค้น มีกำหนดการจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 27 พฤษภาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ตามต่อจากการปิดฉากของซีรีย์ The Girl Who Sees Smells

 

ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X