เผยโฉมใหม่ “ฮิวจ์ แจ็คแมน” โชว์ใบหน้าโล่งเตียนกล้อนทั้งผมทั้งหนวด
2014-09-02 23:02:23
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ไว้หนวดไว้เคราอย่างจริงจังมานานหลายเดือน เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Pan ล่าสุด “ฮิวจ์ แจ็คแมน” นักแสดงชื่อดังก็อวดโฉมใหม่ใบหน้าโล่งเตียน โดยโพสต์คลิปขณะกล้อนหนวดให้แฟนๆ ได้ดูด้วย
       
       ตามรายงานระบุว่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ฮิวจ์ แจ็คแมน นักแสดงชื่อดังได้อวดโฉมใหม่ของตนเองผ่านอินสตาแกรม โดยเป็นคลิปที่เผยให้เห็นขั้นตอนการโกนหนวดแบบเกลี้ยงเกลาที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับตะลึงกับโฉมใหม่ของตนเองเช่นกัน
       
       โดยคลิปวิดีโอ 2 คลิปได้เผยภาพของ ฮิวจ์ แจ็คแมน บอกลาหนวดเคราเฟิ้มของตนเองขณะช่างกำลังโกนหนวดออกให้ และคลิปหลังเสร็จสิ้นการโกนหนวดเรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าการโกนหนวดครั้งนี้ของฮิวจ์ น่าจะเป็นการบอกใบ้ถึงตอนจบการถ่ายทำเรื่อง Pan
       
       หลังจากที่เดือน ม.ค. ที่ผ่านมา ได้มีการยืนยันว่า ฮิวจ์ แจ็คแมน นักแสดงจาก X-Men เซ็นสัญญารับเล่นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องต้นกำเนิดปีเตอร์ แพน จากนั้นไม่นานก็มีรายชื่อนักแสดงรายอื่นๆ ตามมาติดๆ ทั้ง อแมนดา ซีไฟร์ด, การ์เร็ต เฮดลันด์, รูนีย์ มารา และ ลีไว มิลเลอร์
       
       โดยเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา ฮิวจ์ แจ็คแมนได้เข้าสู่คาแร็กเตอร์ของกัปตันแบล็กเบียร์ด (Blackbeard) หรือ โจรสลัดเคราดำในหนังเรื่อง Pan ทันที ซึ่งเป็นเวลาเพียง 2 วันหลังจากที่เขาทำหน้าที่พิธีกรบนเวทีประกาศผลรางวัล Tony Awards 2014
       
       ตามรายงานระบุด้วยว่าเดิมทีทางวอเนอร์ส บราเธอร์ส ได้ติดต่อ ฮาเวียร์ บาร์เด็ม นักแสดงดังมารับบทเป็นโจรสลัดเคราดำแต่เจ้าตัวได้ปฏิเสธบทดังกล่าวไป จนกระทั่งในที่สุด ฮิวจ์ แจ็คแมน ตัดสินใจรับบทดังกล่าวแทนและเซ็นสัญญารับบทแบล็คเบียร์ดในที่สุด
       
       ภาพยนตร์เรื่อง Pan เป็นฝีมือการกำกับโดย โจ ไรท์ ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ดัดแปลงมาจากนิทานสุดคลาสสิก Peter Pan ผลงานของนักเขียนชาวสกอตแลนด์ เจ เอ็ม แบร์รี โดยบอกเล่าเรื่องราวของเด็กชายกำพร้าที่ถูกโชคชะตาพาเข้าสู่โลกของเวทมนตร์ “เนเวอร์แลนด์” ที่ตัวเขาพบทั้งความสนุกตื่นเต้นและอันตรายน่ากลัวต่างๆ จนกระทั่งโชคชะตาได้นำพาให้เขาได้กลายมาเป็นฮีโร่ที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดีอย่างปีเตอร์ แพน (Peter Pan)
       
       โดยภาพยนตร์เรื่อง Pan มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 17 ก.ค. ปี 2015

       
       

เผยโฉมใหม่ “ฮิวจ์ แจ็คแมน” โชว์ใบหน้าโล่งเตียนกล้อนทั้งผมทั้งหนวด
       
 
เผยโฉมใหม่ “ฮิวจ์ แจ็คแมน” โชว์ใบหน้าโล่งเตียนกล้อนทั้งผมทั้งหนวด
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X