เผยโฉมชัดๆ ของอินโดไมนัส เร็กซ์ ไดโนเสาร์ตัวร้ายใน Jurassic World
2015-04-28 19:55:54
Advertisement
คลิก!!!

นิตยสารเอ็มไพร์ฉบับเดือนหน้ามีภาพและบทความเด่นจาก Jurassic World ครับ และหนึ่งภาพสแกนของนิตยสารที่เผยโฉมชัดๆ ของ อินโดไมนัส เร็กซ์ ไดโนเสาร์ตัวร้ายของภาคนี้ ก็ออกมาให้เรายลกันที่ ropeofsilicon.com

หน้าตาของมันดูน่ากลัวไม่น้อย ทั้งฟันที่แหลมคม, กรงเล็บขนาดยักษ์ และหนามบนหลัง ข้อมูลจากเว็บไซต์ทางการบรรยายถึงมันเอาไว้ว่า “มองแว้บแรก อินโดไมนัสจะดูคล้ายกับทีเร็กซ์ แต่มันมีองค์ประกอบบนส่วนหัวที่แตกต่างกัน และมีผิวหนังที่แข็งเป็นเกล็ดคล้ายกระดูกที่แข็งเป็นพิเศษซึ่งมาจากเธอโรพอดชื่อ เอบิไลโอซอร์ (Abeliosaur) เขาถูกอินโดไมนัสถูกกำหนดให้อยู่บริเวณเหนือตา ผ่านการผสมเทียมโดยพันธุวิศวพันธุกรรมจาก คาร์โนทอรัส, มาจันกาซอรัส, รูกอพ และ จิกแกนโนโตซอรัส ช่างน่ากลัวจริงๆ

หนังมีคริส แพรท, ไบรซ์ ดัลลัส เฮาเวิร์ด, ไท ซิมป์สัน, จูดี้ เกรียร์, โอมาร์ ไซ, บีดี หว่อง, นิค โรบันสัน, อีร์ฟาน ข่าน, เจค จอห์นสัน และ วินเซนต์ ดี โอโนฟริโอ กำกับโดยคอลิน เทรวอร์โรว์ เข้าฉาย 11 มิถุนายนนี้ครับ คลิกชมภาพด้านใน

 

indominous rex empire scan

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X