เผยโฉม ''จวีอวิ๋นฮุ่ย'' นางแบบเซ็กซี่กิ๊กใหม่ ''กัวฟู่เฉิง'' ด้าน ''สงไต้หลิน''สุดโทรมเหตุเลิกราแฟนพระเอก
2013-05-09 14:15:58
Advertisement
Pyramid Game

 

 
อดีตหวานใจ ''สงไต้หลิน'' VS. ''จวีอวิ๋นฮุ่ย'' ว่าที่หวานใจคนใหม่
 
 
 
หลังจากที่ฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายพูดถึงการแยกทางกับแฟนหนุ่ม ''กัวฟู่เฉิง'' ก่อน ตอนนี้นักร้องหนุ่ม ''กัวฟู่เฉิง'' ก็ออกมายอมรับกลายๆ ว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนจีนไปแล้ว ส่วนสาเหตุเป็นอะไรนั้นหนุ่ม ''กัวฟู่เฉิง'' ก็ปิดปากเงียบ จะมีก็แต่เพียงวงในเค้าเขาลือกันให้แซดว่า หนุ่ม ''กัวฟู่เฉิง'' นั้นไม่ธรรมดาอย่างที่เห็นเลย เพราะดอดไปกิ๊กกั๊กกับเด็กสาวหน้าใหม่ที่เป็นนางแบบดาวรุ่งพุ่งแรงตอนนี้ อายุอานามก็แค่ 29 ปีเท่านั้น สาวเจ้ามีชื่อ ''จวีอวิ๋นฮุ่ย'' 
 
ส่วนอดีตว่าที่คุณนายกัวอย่าง ''สงไต้หลิน'' หลังจากหลบหน้าสื่อไปพักหัวใจยาวเกาหลีมา เมื่อวานนี้ก็ถูกนักข่าวไปรอทำข่าวที่สนามบินเพียบ แต่นางแบบรุ่นเดอะ ''สงไต้หลิน'' ก็เดินไม่แคร์สื่อขึ้นรถยนต์ที่มารอรับ แล้วเดินทางไปที่ศาลในเขตวันไจ่ทันที นักข่าวตามติดไปดักรอทำข่าวกันต่อที่หน้าศาล และเมื่อเธอเดินลงก็โดนยิงคำถามว่า ''กลับมาทำเรื่องหย่าเหรอ?'' เนื่องจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่แอบแต่งงานกันไปเงียบๆ เจอคำถามเด็ดดวงเข้าไปขนาดนี้ ทำเอา ''สงไต้หลิน'' เกิดอาการมีปฏิกิริยาตอบสนองขึ้นมาทันที สวนกลับมาทันควันว่า ''ไม่ใช่!!!'' และที่มาศาลก็เนื่องจากมารับพาสปอร์ตเท่านั้น เมื่อนักข่าวถามเรื่องที่ ''กัวฟู่เฉิง'' มีแฟนใหม่ เธอก็ตอบเสียงแข็งว่า ''ไม่ตอบ'' แล้วก็รีบเดินจากไปขึ้นรอยนต์คันเดิมที่จอดรถอยู่ทันที
 
 
 
ขณะเดียวกัน ''จวีอวิ๋นฮุ่ย'' ได้รับเชิญเป็นแขกในงานประชาสัมพันธ์สินค้าชนิดหนึ่ง  ด้วยรูปร่างอวบอัดเต็มพิกัด หลังจากตกขี้ปากข่าวลือให้ทั่ววงการ และพร้อมใจกันลงมติว่า เธอนั่นแหละที่เป็นมือที่สามที่ทำให้ความรักที่ติดอันดับมาราธอนยาวนานถึง 7 ปีของจตุรเทพ ''กัวฟู่เฉิง'' และนางแบบสาวคนดัง ''สงไต้หลิน'' ต้องขาดสะบั้นลงอย่างไม่คาดคิดไปเมื่อเร็วๆ นี้  ซึ่งในงานเมื่อนางแบบสาววัย 29 ปี ''จวีอวิ๋นฮุ่ย'' ถูกซักถามถึงเรื่องราวเกี่ยวกับกรณีนี้ เธอก็ออกปากขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและทุกคำถามของนักข่าวด้วย แต่พอนักข่าวเปลี่ยนคำถามว่า มีโอกาสที่ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ ''เฉิงเฉิง'' หรือ ''กัวฟู่เฉิง'' จะพัฒนาไปมากกว่าที่เป็นอยู่นี้หรือไม่??? สาวเจ้าก็ทำนิ่งไม่ปริปากเหมือนเคย จะพูดก็แต่เพียงว่า ตอนนี้ตนเองให้ความสำคัญกับการทำงานมากที่สุด ส่วนเรื่องส่วนตัวนั้นเอาไว้ทีหลังสุด แถมยังปฏิเสธข่าวว่า เธอจะย้ายบ้านไปอยู่เป็นเพื่อนบ้านกับคุณแม่ของ ''กัวฟู่เฉิง'' ว่าไม่เป็นความจริงแต่ประการใด แต่อย่างไรก็ตาม ในวงการเขาก็ลือกันให้แซดว่า ไม่ผิดตัวแน่หวานใจคนใหม่ ว่าที่ ''อาซ้อกัว'' แห่งจตุรเทพฮ่องนั้นก็เป็นสาวอวบอึ๋มคนนี้ไม่ผิดตัวอย่างแน่นอนจ้า
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X