เผยเหยื่อเรือเกาหลีใต้ล่ม ตะกุยผนังเรือจนเล็บหลุดก่อนตาย
2014-04-25 09:40:01
Advertisement
คลิก!!!

ผู้เห็นศพเหยื่อเรือเกาหลีใต้ล่ม เผย นักเรียนตะเกียกตะกาย ตะกุยผนังเรือจนเล็บหลุด ยอดตายพุ่ง 64 รายแล้ว

เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2557 สำนักข่าวยอนฮัปของเกาหลีใต้ รายงานความคืบหน้าปฏิบัติการค้นหาผู้เสียชีวิตเหยื่อเรือเซวอลล่มในเกาหลีใต้ว่า ล่าสุด ยอดผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 64 รายแล้ว ส่วนผู้สูญหายถูกปรับตัวเลขเป็น 238 ราย ขณะที่ผู้เห็นศพนักเรียนที่เสียชีวิตภายในเรือเผยอย่างน่าสลดใจว่า นักเรียนต่างพากันตะกุยผนังเรือที่กักขังพวกเขาไว้จนเล็บหลุด

รายงานระบุว่า ทางการเกาหลีใต้ยืนยันยอดผู้เสียชีวิตเหตุเรือเซวอลล่มล่าสุดที่ 64 ราย สูญหาย 238 ราย ส่วนผู้รอดชีวิตยังคงที่ที่ 174 ราย เผยความหวังที่จะพบผู้รอดชีวิตนั้นแสนริบหรี่จนแทบไม่มีเลย เนื่องจากเรือจมมิดและเวลาก็ล่วงเลยมานานกว่า 5 วันแล้ว ขณะที่ผู้ปกครองหลายรายก็ทำใจแล้วว่าพวกเขาได้สูญเสียลูก ๆ ไปอย่างไม่มีวันกลับแล้ว และได้เร่งให้ทางการรีบค้นหาศพของคนที่พวกเขารักเพื่อนำมาประกอบพิธีโดยเร็ว เพราะไม่อยากพบศพในสภาพที่เนื้อตัวเปื่อยยุ่ย

ขณะที่ทางด้านโรงเรียนมัธยมดันวอน ก็ได้มีการจัดพิธีไว้อาลัยนักเรียนที่เสียชีวิตไปกับเหตุการณ์นี้ พร้อมกับจุดเทียนอธิษฐานให้นักเรียนที่สูญหายนั้นยังมีชีวิตรอดปลอดภัยอีกครั้ง และที่น่าสะเทือนใจมาก คือระหว่างการทำพิธีไว้อาลัย หนึ่งในผู้ที่ได้เห็นศพนักเรียนที่ได้รับการเก็บกู้ออกมาแล้ว ได้เปิดเผยว่า เด็ก ๆ ได้ตะเกียกตะกาย ตะกุยผนังเรือที่กักขังพวกเขาจนลมหายใจสุดท้าย ทำให้สภาพศพมีเล็บหลุดออกมาเลยทีเดียว

ทั้งนี้ สำหรับปฏิบัติการค้นหาผู้เสียชีวิตภายในเรือยังคงดำเนินต่อไป โดยตอนนี้นักประดาน้ำก็เริ่มจะซอกแซกเข้าไปตามห้องต่าง ๆ ภายในเรือแล้ว และยิ่งพบศพมากขึ้นเรื่อย ๆ คาดว่าน่าจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในวันสองวันนี้ ส่วนผู้รอดชีวิตนั้น ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้พบเลยสักคน

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X