เผยละคร "Flower Knights : The Beginning" จำหน่ายลิขสิทธิ์ให้กับจีน ในราคาที่สูงกว่าละคร "Descendants of the Sun"
2016-05-04 09:12:11
Advertisement
คลิก!!!

เผยละครเรื่อง "Flower Knights : The Beginning"

จำหน่ายลิขสิทธิ์ให้กับประเทศจีน ในราคาที่สูงกว่าละครเรื่อง "Descendants of the Sun"

 

ผลงานละครเรื่องใหม่ KBS 2TV "Flower Knights : The Beginning" กำลังเตรียมออกอากาศให้ชมกันในช่วงฤดูหนาวปีนี้

ตามรายงานข่าวได้มีการเปิดเผยออกมาว่า ละครเรื่อง "Flower Knights : The Beginning" จะได้รับการออกอากาศให้ชมกันในช่วงฤดูหนาวปีนี้ หลังจากที่เสร็จสิ้นการผลิตเรียบร้อยแล้ว โดยละครเรื่องนี้จะใช้เวลาประมาณ 3 เดือนในการตรวจสอบจากทางประเทศจีน ดังนั้นละครเรื่องนี้จึงคาดกันว่าน่าจะได้รับการออกอากาศให้ชมกันราวๆ เดือนพฤศจิกายนหรือไม่ก็เดือนธันวาคมนี้

นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยออกมาอีกว่า ละครเรื่อง "Flower Knights : The Beginning" ยังสามารถจำหน่ายลิขสิทธิ์ได้สูงกว่าละครเรื่อง "Descendants of the Sun" ที่ประเทศจีนอีกด้วย

"Flower Knights : The Beginning" เป็นละครเรื่องแรกที่ว่าด้วยเรื่องราวของเหล่านักรบดอกไม้งามในอาณาชิลลา กับเรื่องราวความชอบ, ความรัก และการเติบโต ของคนเมื่อ 1,500 ปีที่แล้ว "Flower Knights : The Beginning" นำแสดงโดย พัคซอจุน (Park Seo Joon), โกอารา (Go  Ah Ra), ฮยองซิก (Hyung Sik), ซองดงอิล (Sung Dong Il), มินโฮ (Minho), โดจีฮัน (Do Ji Han), โจยุนอู (Jo Yoon Woo), คิมแทฮยอง (Kim Tae Hyung), คิมจีซู (Kim Ji Soo), ชเววอนยอง (Choi Won Young), คิมชางวาน (Kim Chang Wan), คิมกวางกยู (Kim Kwang Gyoo), ยูแจยอง (Yoo Jae Young) ฯลฯ

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X