เผยมุมสวยๆ แบบไอดอล 'ซนนาอึน' กับแฟชั่นนิตยสาร Sure
2015-05-22 14:23:09
Advertisement
Pyramid Game

ซนนาอึน สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป เอพิงค์ เผยเรื่องราวมุมความสวยความงามและการดูแลรูปร่างให้ดูเซ็กซี่ของตัวเธอในนิตยสาร Sure ของเกาหลี แนะเคล็ดลับดื่มน้ำมะเขือเทศปั่นเพื่อดีท็อกซ์ทุกเช้าและค่ำ และทำสควอชลดส่วนเกินทุกวัน...

หากพูดถึงวงเอพิงค์ (Apink) แฟนเพลงเคป๊อปคงรู้จักดีในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปที่มีภาพลักษณ์เป็นไอดอลนางฟ้าของเกาหลีใต้ ที่มีความน่ารักสวยสดใส โดยเฉพาะตำแหน่งหน้าตาของวง (Image) อย่าง ซนนาอึน (Son Naeun) ที่ล่าสุดได้มาเผยเรื่องราวมุมความสวยความงาม และการดูแลรูปร่างให้ดูเซ็กซี่ของเธอในนิตยสาร Sure ของเกาหลี
 

ซนนาอึน ชอบแต่งตัวโทนสีดำ เลยมีฉายา ไอดอลแม่มด

ลิปสติกสีแดง คือสีโปรดของนาอึน และเธอเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางด้วย


นาอึน เผยว่า สมาชิกในวงมีความสนใจในเรื่องความสวยความงามคล้ายๆ กัน และแต่ละคนก็จะแบ่งปันข้อมูลเนื่องจากอายุพวกเราไล่เลี่ยกัน สำหรับฉันจะมีมอยส์ลิปส์และลิปสติกสีเข้มๆ ฉันชอบลิปสติกสีส้มกับสีแดงมาก จึงต้องมีติดอยู่ในกระเป๋าตลอดค่ะ

สวย น่ารัก และสดใส แบบนาอึน


"ส่วนเรื่องผิวพรรณและการดูแลรูปร่าง ถ้าคุณรู้ตัวว่าเป็นคนที่ควบคุมการกินยาก ลองมากินอาหารที่ไม่ปรุงเค็มหรือใส่เกลือ มันดีมากกับการไดเอ็ท และหน้าเราจะไม่บวมด้วย เวลาฉันหิวฉันจะรีบดื่มน้ำมะเขือเทศปั่น ฉันดื่มมันเป็นการดีท็อกซ์ และเป็นอาหารเช้าและอาหารเย็น" ไอดอลสาวสมาชิกวงเอพิงค์ กล่าว
 

เคล็ดลับหุ่นดี คือ การดื่มน้ำมะเขือเทศปั่น และ ออกกำลังกายด้วยการทำท่าสวอช

นาอึน กล่าวด้วยว่า ฉันยังอยากแนะนำให้ลองทำท่าสควอชกันด้วยนะคะ เพราะเวลาที่ฉันไม่สามารถไปเข้ายิมเพื่อออกกำลังกายได้ เนื่องจากต้องเดินสายโชว์ตามต่างประเทศบ่อยๆ ฉันเลยทำท่าสควอชทุกวัน วันละ 5 ยก ยกละ 20 ครั้ง มันเพิ่มความแข็งแรงให้กับลำตัวช่วงบนและช่วงล่าง แล้วยังทำให้กระชับสัดส่วน และยังเผาผลาญลดไขมันส่วนเกินที่ก้นและต้นขาได้ดีด้วย.
 

นาอึนเมื่อครั้งไปร่วมงานเปิดตัวน้ำหอมโจ มาโลน

นาอึนคนสวยออกงานต่อหน้าสื่อ

 

ที่มา  : soompi

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X