เผยมี 2 ดาราสาวโดนจับพร้อมลูกชายเฉินหลง (Jackie Chan)
2014-08-29 23:04:48
Advertisement
คลิก!!!

นอกจาก "เจย์ซี ชาน" (Jaycee Chan) และ "เคอเจิ้นตง" (Kai Ko) ที่โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจีนรวบตัวในคดียาเสพติดแล้ว สื่อฮ่องกงได้เปิดเผยว่ายังมีดาราสาวอีก 2 คนที่โดนจับกุมตัวไปพร้อมกับพวกเขาด้วย
       
       โดยนิตยสาร Next ของฮ่องกงได้รายงานว่าดาราสาวดาวรุ่ง ลั่วซือ (Alice Li) และ ฉางอวี้เจียว (Joyce Chang / Yijo) อดีตไอดอลแห่งเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้ Rania ได้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดียาเสพติด และโดนควบคุมตัวไปพร้อมๆ กับ เจย์ซี ชาน กับ เคอเจิ้นตง ในคดีที่กำลังเป็นข่าวเกรียวกราวในจีน, ฮ่องกง และไต้หวันในขณะนี้
       
       ซึ่ง The Beijing Times ได้พยายามติดต่อไปที่ต้นสังกัดของ ลั่วซือ แล้ว แต่ทาง Emperor Entertainment ซึ่งเป็นเอเยนซีของเธอได้อ้างว่าพวกเขายังไม่สามารถติดต่อดาราสาวได้เลย อย่างไรก็ตามต้นสังกัดได้แสดงความเชื่อมั่นว่าเธอไม่น่าจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องผิดกฎหมายอย่างที่เป็นข่าว ฝ่ายตำรวจปักกิ่งก็ยังไม่ได้ออกมาให้ความกระจ่างถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด
       
       สำหรับ ลั่วซือ หรือ อลิซ ลี่เสี่ยวหนัน เป็นนักแสดงสาวดาวรุ่ง ที่เพิ่งจะได้ร่วมงานกับ เกาหยวนหยวน (Gao Yuan Yuan) และ เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) ในหนังรัก But Always (一生一世) rซึ่งเข้าฉายช่วงนี้พอดี ส่วนสาว ฉางอวี้เจียว เคยเป็นอดีตสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปแนวเซ็กซี Rania แห่งวงการเพลงเกาหลีใต้ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2011 แต่เธอได้ถอนตัวออกจากวงไปในเวลาต่อมา

 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X