เผยภาพบรรยากาศ ซงจุงกิ, ซงฮเยคโย เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Descendants of the Sun'
2015-06-03 12:50:54
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพบรรยากาศ ซงจุงกิ, ซงฮเยคโย เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง

'Descendants of the Sun'

ทีมละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ทางช่อง KBS 2TV เข้าร่วมอ่านบทละครครั้งแรกเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ต่างก็โชว์ฝีมือการแสดงที่เหนือชั้น สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทีมละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ได้ดำเนินการจัดการอ่านบทละครขึ้นที่ KBS Annex ยออึยโด กรุงโซล โดยมีทีมงานและนักแสดง นำโดย ซงจุงกิ, ซงฮเยคโย, จินกู, คิมจีวอน เข้าร่วม

สำหรับบรรยากาศการฝึกซ้อมอ่านบทในวันนี้ แตกต่างจากละครเรื่องอื่นๆ โดยเป็นการฝึกซ้อมอ่านบทในช่วงกลางเรื่องสมกับเป็นละครที่จะถ่ายทำก่อนล่วงหน้าแบบ 100% ซึ่งเหล่านักแสดงก็เข้าถึงบทบาทที่ได้รับอย่างเพอร์เฟ็ค และอินกับการแสดงเป็นอย่างมาก

ที่สำคัญ การแสดงอย่างตั้งใจของซงจุงกิกับซงฮเยคโยก็โดดเด่นมาก โดยผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "ทั้งคู่ฝึกซ้อมสนทนากันอย่างหวานแหววและโรแมนติก จนทุกคนต่างก็ประทับใจและเชียร์การประกบคู่ทางการแสดงที่เพอร์เฟ็คของทั้งคู่ครับ"

แว่วมาว่า ทั้งคู่ยังถ่ายทอดความประทับใจอย่างลึกซึ้งในฉากมหันตภัย โดยมีโรคกับสงครามคุกคาม ซึ่งทั้งคู่ก็ได้โชว์ฝีมือการแสดงที่สมจริง ถ่ายทอดให้เห็นภาพการร่วมมือซึ่งกันและกันภายใต้ความล้มเหลวและความเจ็บปวด

ซงจุงกิเปิดเผยความตั้งใจว่า "ตอนอยู่ในกรมทหาร ผมจินตนาการว่าได้อ่านบทละครเหมือนในวันนี้ครับ ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆ ครับ ที่ได้มาร่วมงานด้วย ผมจะตั้งใจทำงานอย่างสุดความสามารถครับ" ส่วนซงฮเยคโยกล่าวว่า "ฉันรู้สึกมีความสุขที่ได้มาพบกับผลงานที่ดีค่ะ และรู้สึกดีใจจริงๆ ที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่ เพื่อนร่วมงาน และนักแสดงรุ่นน้องที่ยอดเยี่ยมทุกคนค่ะ"

ส่วนนักเขียนบท คิมอึนซุก กล่าวถึงควารมรู้สึกที่เต็มไปด้วยความมั่นใจว่า "เรื่องนี้เป็นละครเรื่องที่ 10 พอดีเลยค่ะ ฉันจะสร้างสรรค์บทละครที่ดีให้กับทุกคน และขอฝากนักแสดงทุกคนโชว์ฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยมด้วยนะคะ"

อนึ่ง 'Descendants of the Sun' เป็นละครเมโลดราม่าที่เล่าถึงเรื่องราวของวัยรุ่นที่ตกอยู่ในสถานการณ์คับขัน ซงจุงกิจะรับบทเป็นทหาร ยูซีจิน ส่วนซงฮเยคโยจะรับบทเป็นหมอ คังโมยอน ซึ่งละครจะเริ่มถ่ายทำล่วงหน้าแบบ 100% อย่างเป็นทางการในช่วงต้นเดือนหน้า และยกกองไปถ่ายทำในต่างประเทศ เริ่มจากประเทศกรีซ โดยมีกำหนดจะออกอากาศในช่วงต้นปีหน้า

 

ที่มา : Nate
ข้อมูลจาก : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X