เผยภาพ 5 นักแสดงนำฟิตติ้ง “โอเนกาทีฟ“ เวอร์ชั่นละคร
2016-04-05 21:33:57
Advertisement
คลิก!!!

หลังจาก 5 นักแสดงนำจากโปรเจ็กต์ " รักออกแบบไม่ได้" ทำการเวิร์คช็อป ละลายพฤติกรรมและทำความรู้จักกันให้มากขึ้นไปก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุดพระเอกหล่อเท่ห์ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร พร้อมพระเอกหล่อเซอร์ เก้า-จิรายุ ละอองมณี ขอแท็กทีม 3 สาว 3 สไตล์ วี-วิโอเล็ต วอเทียร์ ,เก้า-สุภัสสรา ธนชาต และ ก้อย-อรัชพร โภคินภากรมาถ่ายภาพฟิตติ้งชุดนักศึกษากันในวันหยุด ที่หอศิลป์ คณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ซึ่งจะเป็นสถานที่ถ่ายทำหลักๆ ของละครเรื่องนี้อีกด้วย

งานนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ยืนอธิบายคาแรคเตอร์ประกอบการถ่ายภาพให้นักแสดงนำทั้ง 5 คน โดยพระเอกของเรื่องอย่างต่อ-ธนภพ มาในชุดนักศึกษาลุคเรียบร้อยวัยเฟรชชี่ โพสต์ท่าคาแรคเตอร์ของปืน หนุ่มมาดเท่ห์ มีสไตล์เป็นของตัวเอง สมกับเป็นขวัญใจของสาวๆ ซึ่งต่อยืนหล่อเท่ห์ ยิ้มหวาน ให้ตากล้องรัวชัตเตอร์

ตามมาด้วยอีกหนึ่งพระเอกของเรื่องอย่างเก้า-จิรายุ ที่มาในชุดนักศึกษาวัยเฟรชชี่ปี 1 เช่นกัน ยืนโพสต์ท่าให้ช่างภาพถ่ายภาพตามคาแรคเตอร์ของอาร์ต หนุ่มเซอร์ มาดนิ่ง เคร่งขรึม ต่อด้วย 2 นางเอกของเรื่อง

เริ่มที่คนแรกนักร้องสาวที่หันมาเอาดีทางงานแสดงอย่างวี-วิโอเล็ต เป็นคนที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่น เป็นของตัวเองมากๆ วีมาในชุดนักศึกษาแนวเด็กเรียน ปล่อยผมเซอร์แบบสาวห้าวๆ ลุยๆ มั่นใจในตัวเอง ยืนโพสต์ท่าคาแรคเตอร์ในบทของปริม

ต่อด้วยอีกหนึ่งนางเอกที่เป็นตัวแปรของเรื่องอย่างเก้า-สุภัสสรา มาในลุคนักศึกษาสุดจี๊ด แซ่บสุดในกลุ่ม โพสต์ท่าสวยๆ จิกกล้อง ในบทของฝุ่น ลูกคุณหนูที่ไม่เคยลำบาก ซ่าและแรง ให้ช่างภาพกดชัตเตอร์ถ่ายภาพไม่วางมือ

ปิดท้ายด้วยนักแสดงน้องใหม่อย่างก้อย-อรัชพร ยืนโพสต์ท่าคาแรคเตอร์ในบทของชมพู่ นักศึกษาปี 1 ที่สนุกสนาน ร่าเริง แอคทีฟ อยู่ตลอดเวลา ที่สำคัญรักเพื่อนมากกว่าสิ่งอื่นใด

เป็นการเรียกน้ำย่อยเบาๆ ให้แฟนๆได้ชมกันก่อน "โอเนกาทีฟ รักออกแบบไม่ได้" เวอร์ชั่นละครจะถูกใจแฟนๆขนาดไหน รอติดตามกันนะจ๊ะ

 

ที่มา  http://movie.sanook.com/59197/

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X