เผยผลชันสูตรศพ 2 นักท่องเที่ยวอังกฤษ - ตร.สอบเครียดเพื่อนเหยื่อ
2014-09-17 17:21:25
Advertisement
คลิก!!!

 

นิติเวชเผยผลชันสูตรศพ 2 นักท่องเที่ยวอังกฤษ เสียชีวิตบนเกาะเต่า - ตร.สอบเครียดเพื่อนเหยื่อ
 

จากกรณีคนร้ายใช้จอบเป็นอาวุธ ฆาตกรรม 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ที่บริเวณชายหาดทรายรี ม.1 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา 

ความคืบหน้าเมื่อ 17 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผบก.นิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยผลการตรวจชันสูตรศพ 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ที่เสียชีวิตบริเวณเกาะเต่า จังหวัดสุราษฎรธานี ว่า นายเดวิด วิลเลี่ยม เสียชีวิตจากการถูกของแข็งกระแทกที่บริเวณศรีษะ ประกอบกับมีน้ำในปอด สันนิษฐานว่า สาเหตุการเสียชีวิตของนายวิลเลี่ยม เกิดจากการจมน้ำร่วมด้วย และไม่พบคราบอสุจิ หรือร่องรอยการร่วมเพศทางทวารหนักแต่พบว่าที่หลังมือทั้ง 2 ข้างของนายเดวิด มีรอยฟกช้ำ จึงคาดว่าน่าจะมีการต่อสู้ป้องกันตัวก่อนเสียชีวิต และที่แผ่นหลังยังพบรอยถลอกจากการถูกลากด้วย

ส่วนศพของน.ส.ฮันนาห์ วิคตอเรีย เสียชีวิตจากการถูกทำร้ายด้วยของแข็งมีคมกระแทกเข้าที่บริเวณศรีษะอย่างรุนแรง และพบคราบอสุจิในช่องคลอด และทวารหนัก ส่วนเส้นขนที่พบในมือข้างขวาอยู่ระหว่างการตรวจสอบและสกัดดีเอ็นเอ เพื่อส่งให้กับสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ นำไปเทียบเคียงกับดีเอ็นเอของกลุ่มผู้ต้องสงสัยที่พนักงานสอบสวนรวบรวมส่งมาก่อนหน้านี้

สำหรับผลการตรวจสอบดีเอ็นเอของผู้เสียชีวิตทั้งสองคน คาดว่าน่าจะทราบผลได้ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากนี้ ส่วนศพของนักท่องเที่ยวทั้ง 2 คน หากทางครอบครัวของผู้เสียชีวิต หรือสถานทูตอังกฤษประจำประเทศไทย มีการประสานมาก็สามารถนำกลับไปทำพิธีทางศาสนาได้ทันที

 
วันเดียวกัน พ.ต.ท.สมศักดิ์ หนูรอด พนักงานสอบสวนชำนาญการ สภ.เกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี เชิญตัวนายณรงเดช กาญจพิน และภรรยา เจ้าของโอเชี่ยนวิวบังกะโล ที่ผู้ตายทั้งคู่ได้เข้าพักก่อนเสียชีวิต โดยทั้งคู่ให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเป็นอย่างมาก ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกระเป๋าของนายเดวิด วิลเลี่ยม พบว่ากางเกงเปื้อนเลือดของนายคริสโตเฟอร์ อลันแวร์ เพื่อนชายของนายเดวิด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสัมภาระของผู้ตายด้วย
 
รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายคริสโตเฟอร์ เพื่อนชายของผู้ตายมาสอบปากคำรายละเอียดเพิ่มเติม ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจดีเอ็นเอ เพื่อยืนยันอีกครั้ง 
 
 
 
 
http://www.teenee.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X