เผยทีเซอร์ภาพของอีทึก (Leeteuk), จีฮยอนอู (Ji Hyun Woo) และเหล่านักแสดงนำจากมิวสิคัลเรื่อง "The Promise"
2012-12-17 13:02:20
Advertisement
คลิก!!!

เผยทีเซอร์ภาพของอีทึก (Leeteuk), จีฮยอนอู (Ji Hyun Woo) และเหล่านักแสดงนำจากมิวสิคัลเรื่อง "The Promise"
 
อีทึก (Leeteuk) แห่ง Super Junior, จีฮยอนอู (Ji Hyun Woo), คิมมูยอล (Kim Moo Yeol) และยูนฮัก (Yoon Hak) แห่ง Supernova ผู้ซึ่งกำลังรับราชการทางทหารในเวลานี้ จะมาร่วมงานกันในละครมิวสิคัลเรื่องใหม่ล่าสุด
 
ทีเซอร์ภาพใหม่ของละครมิวสิคัลเรื่อง "The Promise" ซึ่งมีกำหนดเริ่มต้นการแสดงในวันที่ 9 มกราคม ปีหน้า ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันเพิ่มเติมในวันนี้ และได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นอย่างมากกับลุคสุดเท่ของเหล่านักแสดงนำ 
 
ในทีเซอร์ภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นอีทึก, จีฮยอนอู, คิมมูยอล, ยูนฮัก, อีฮยอน (Lee Hyun), จองแทอู (Jung Tae Woo) และแบซึงกิล (Bae Seung Gil) ในลุคของทหารสุดเท่ "The Promise" เป็นละครมิวสิคัลที่ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับทหารที่ยอมเสียสละชีวิตของตัวเองเพื่อปกป้องประเทศของพวกเขาในช่วงสงครามเกาหลี   
 
จีฮยอนอูจะมารับบทเป็นผ้บัญชาการจีฮุน (Ji Hoon), คิมมูยอลจะมารับบทเป็นชายหนุ่มปริศนาที่มีชื่อว่าซังจิน (Sang Jin) ยูนฮัก (Yoon Hak) จะมารับบทของชายหนุ่มที่มีชีวิตชีวาในบทของดัลโฮ (Dal Ho) และอีทึกจะมารับบทหญิงสาวที่ปลอมตัวมาเป็นผู้ชายในบทบาทของมิสคิม (Miss Kim)
 
อนึ่ง ละครมิวสิคัลเรื่อง "The Promise" เป็นการร่วมกันทำงานของกระทรวงกลาโหมและกองทัพของเกาหลี เพื่อทำการเฉลิมฉลองการครบรอบ 60 ปี ของการยุติสงครามที่ประเทศเกาหลี   
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X