เผยฉาก “ซูยอง” (SNSD) หลั่งน้ำตา ในซีรีย์ใหม่ “The Spring Day of My Life”
2014-09-09 09:02:56
Advertisement
คลิก!!!

เผยฉาก “ซูยอง” (SNSD) หลั่งน้ำตา ในซีรีย์ใหม่ “The Spring Day of My Life”

ถือเป็นซีรีย์ที่น่าจับตาอีกเรื่อง กับ The Spring Day of My Lifeจากทาง MBCที่เตรียมจะออกอากาศกันในวันพรุ่งนี้ โดยมี ซูยอง ไอดอลจากวง SNSDมารับบทเป็นนักแสดงนำ เล่นเป็นผู้หญิงที่ได้รับโอกาสการมีชีวิตอยู่จากใครอีกคน

โดยล่าสุดนี้ ได้มีภาพากซีรีย์The Spring Day of My Life ออกมาให้ได้ชมกันเพิ่มเติม โดยเป็นภาพของ โบมี (ซูยอง) ที่ได้มารู้ว่า ผู้บริจาคหัวใจให้เธอนั้น เป็นคนที่เกาะ อูโด เธอจึงได้ตัดสินใจไปที่นั่น และได้แสดงความรู้สึกทั้งขอบคุณและขอโทษต่อหน้าทะเล และพลางคิดไปว่า เธอคนนั้นคงอยู่ในสายลม ซึ่งทั้งอารมณ์ บรรยากาศ การแสดงของซูยอง ทำให้ฉากดังกล่าว ออกมาเป็นฉากที่สวยงามและน่าประทับใจอีกฉากหนึ่ง

สำหรับ ซีรีย์เรื่อง The Spring Day of My Life เป็นซีรีย์พุธ-พฤหัส เรื่องใหม่จากทาง MBC บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาว ที่ได้รับชีวิตใหม่จากการผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจ และเธอก็ได้มาตกหลุมรักกับสามีของผู้บริจาค รับบทโดย คัมอูซอง ออกอากาศตอนแรก 10กันยายนนี้

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X