เผยค่าใช้จ่ายในการแปลงโฉมชินมินอา (Shin Min Ah) ให้กลายเป็นสาวร่างอ้วน ในละครเรื่อง "Oh My Venus"
2015-11-24 10:08:02
Advertisement
คลิก!!!

เผยค่าใช้จ่ายในการแปลงโฉมชินมินอา (Shin Min Ah)

ให้กลายเป็นสาวร่างอ้วน มีมูลค่ามากถึง 200 ล้านวอน

สำหรับผลงานละครเรื่อง "Oh My Venus"

 

นักแสดงสาวชินมินอา (Shin Min Ah) ได้มาแต่งหน้าด้วยเทคนิคพิเศษในการกลายร่างเป็นสาวอ้วน จากบทบาททนายความสาวผู้เก่งกาจในละครเรื่อง KBS “Oh My Venus” ที่กำลังออกอากาศในเวลานี้นั้น มีการเปิดเผยออกมาว่าค่าใช้จ่ายในการแปลงโฉมของชินมินอานั้นมีมูลค่ามากถึง 200 ล้านวอน สำหรับการถ่ายทำทั้งหมดในละครเรื่องนี้

ในละครชินมินอาได้มารับบทเป็นคังจูอึน (Kang Joo Eun) ทนายความผู้ประสบความสำเร็จในอาชีพการงานของเธอ อย่างไรก็ดีเธอมีปัญหาเพียงอย่างเดียวคือเรื่องของน้ำหนักตัวที่มากเกินไปของเธอ

เพื่อที่จะได้สวมบทบาทนี้ ชินมินอาต้องสวมใส่ชุดที่ทำขึ้นมาแบบพิเศษ พร้อมกับเมคโอเวอร์ใบหน้าและลำคอของเธอออกมาให้ดูสมบูรณ์แบบมากที่สุด  

หลังจากที่ตอนแรกของละครได้ออกอากาศไปนั้น ผู้ชมละครต่างแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเมคอัพของเธอกันว่า มันดูออกมาไม่แปลกเลยและเหมาะสมกับเธอเป็นอย่างมาก   

การแต่งหน้าด้วยเทคนิคพิเศษนี้ มีมูลค่ามากถึงครั้งละ 2 ล้านวอน ซึ่งทั้งหมดต้องเสียค่าใช้จ่ายในส่วนนี้เป็นเงินกว่า 200 ล้านวอน ตลอดการถ่ายทำของละครเรื่องนี้  

อนึ่ง ละครเรื่อง “Oh My Venus” นำแสดงโดยชินมินอาและโซจีซอบ (So Ji Sub) ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 22.00 น. ทางช่อง KBS

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X