เผยคลิป“เดวิด อาร์เควตต์”โวยวายทะเลาะคู่หมั้นสาวบอกเลิกกลางถนน
2014-10-22 00:18:23
Advertisement
Pyramid Game

“เดวิด อาร์เควตต์”นักแสดงดังตะโกนดังลั่นถนนบอกเลิก “คริสตินา แมคลาร์ตี” คู่หมั้นสาวกลางถนน ด้านฝ่ายหญิงน้ำตานองร้องลั่นให้ใจเย็น
       
       เรียกได้ว่าดูท่าจะไปไม่รอดเสียแล้วสำหรับความรักครั้งใหม่ของ เดวิด อาร์เควตต์ นักแสดงดังกับแฟนสาวที่คบหามานาน 3 ปีอย่าง คริสตินา แมคลาร์ตี โดยทั้งคู่มีลูกชายชื่อ ชาร์ลี เวสต์ ด้วยกันหนึ่งคนและขอคริสตินาแต่งงานไปเมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดหลังทั้งคู่ควงกันออกเดตที่ร้านอาหารได้ไม่ทันไร ก็ออกมาทะเลาะกันลั่นถนนจนสื่อตามเก็บภาพได้จะๆ
       
       โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ ซานตา โมนิกา บูลเลอวาร์ด หลังทั้งคู่ออกมาจากร้านอาหาร โดยเดวิดได้ตะโกนใส่คริสตินาว่า “นั่นแหละ ผมรับไม่ไหวแล้ว พอแล้ว ขอโทษด้วย แบบคนเก่านั่นแหละ ผมก็เหมือนเขาเลย ”
       
       ซึ่งงานนี้คริสตินา นักข่าวสาวจาก Entertainment Tonight Report วัย 33 ปี ได้ตะโกนใส่เดวิดว่า “หยุดนะเดวิด เดวิด เดวิด หยุด กลับมานีนะ ขอร้องล่ะ ได้โปรด!”
       
       ก่อนหน้านี้ คริสตินา เคยคบหากับ โจ ฟรานซิส โปรดิวเซอร์ชื่อดังและเข้าพิธีแต่งงานกันไปที่บ้านของเขาในเม็กซิโกเมื่อปี 2010 แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยุติลงเมื่อเธอย้ายมานิวยอร์กเพื่อเป็นนักข่าวอย่างจริงจัง
       
       ส่วนทางด้านเดวิด วัย 45 ปี ก่อนหน้านี้เขาเคยใช้ชีวิตแต่งงานกับ คอร์ทนีย์ ค็อกซ์ มานานถึง 11 ปี ก่อนจะมาขอ คริสตินา แต่งงานเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเวลาเพียงไม่กี่วันหลังจากที่ คอร์ทนีย์ ค็อกซ์ อดีตภรรยาของเขาประกาศหมั้นหมายกับ จอห์นนี แมคเดด จากวง Snow Patrol
       
       โดยเดวิดและคอร์ทนีย์ มี โคโค ลูกสาววัย 10 ปีด้วยกัน 1 คน โดยทั้งคู่พบรักกันสมัยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Scream เมื่อยุค 90 ก่อนจะมาหย่าขาดกันในปี 2011 โดยเดวิด ได้เคยเปรยเป็นนัยว่าสาเหตุที่ทำใหเลิกรากันเพราะคอร์ทนีย์ เบื่อที่เขายังทำตัวเป็นเด็กๆ
       
       โดยเขาพูดถึงมอเตอร์ไซค์ ที่ได้รับจากคอร์ทนีย์เป็นของขวัญแต่งงาน ว่าเป็นของที่คอร์ทนีย์ให้ประชดในความเป็นเด็กไม่รู้จักโตของเขา “เธอบอกผมว่า ‘ฉันไม่อยากเป็นแม่คุณอีกแล้ว’ ซึ่งผมกลับประทับใจเธอมากเลยนะ...เธอไม่อยากบอกผมว่า ‘อย่าทำนั่นนะ อย่าทำนี่นะ’ เธอไม่อยากดุอะไรผมแล้ว”

    
       
 

เผยคลิป“เดวิด อาร์เควตต์”โวยวายทะเลาะคู่หมั้นสาวบอกเลิกกลางถนน

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X