เผยข้อมูลจากงานคอนเสิร์ตเพลงประกอบละคร “Descendants of the Sun” ออกมาให้ทราบกันเพิ่มเติม
2016-05-09 13:50:12
Advertisement
คลิก!!!

เผยข้อมูลจากงานคอนเสิร์ตเพลงประกอบละคร

เรื่อง “Descendants of the Sun” ออกมาให้ทราบกันเพิ่มเติม

 

ในวันที่ 9 พฤษภาคม บริษัท Cantara Global และบริษัท JL Media Group ผู้ซึ่งรับหน้าที่ในการจัดงานคอนเสิร์ตของละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ได้ทำการเปิดเผยข้อมูลของงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ออกมาให้ทราบกันเพิ่มเติม

“นักแสดงหนุ่มอีซึงจุน (Lee Seung Joon) และนักแสดงสาวซอจองยอน (Seo Jung Yeon) จะมาพูดเกี่ยวกับเคล็ดลับในการออกเดทครับ ในขณะที่นักแสดงหนุ่มจินกู (Jin Goo) และนักแสดงสาวคิมจีวอน (Kim Ji Eon) ที่รู้จักในฐานะของ 'คู่รักกูวอน’ จะมาพูดเกี่ยวกับฉากที่ดีที่สุดของละครเรื่องนี้ให้ได้ทราบกันครับ” ตัวแทนจากทางผู้จัดงานกล่าว

เสริม “นอกจากนั้นพวกเขายังจะมาเผยเรื่องราวเบื้องหลังการถ่ายทำฉากต่างๆ ให้ได้ทราบกันอีกด้วยครับ”  

สำหรับแขกรับเชิญคนอื่นๆ ในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้นั้น ก็จะประกอบไปด้วยนักร้องที่ได้ร่วมงานเพลงประกอบละครเรื่องนี้ อาทิเช่น กัมมี่ (Gummy), วง SG Wannabe, ลิน (Lyn), วง M.C The Max, คิมนายอง (Kim Na Young) และแมดคลาวน์ (Mad Clown)

งานคอนเสิร์ตดังกล่าวจะจัดขึ้นสองรอบในวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม เวลา 15.00 น. และ 19.00 น. ณ แกรนด์พีซพาเลซ ในมหาวิทยาลัยคยองฮี กรุงโซล

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X