เผยกำหนดฉายของ Sinister Six และ Spider-Man 3
2014-07-25 22:27:31
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก The Amazing Spider-Man, Marvel.com

          ดูเหมือนว่าอนาคตที่มืดมนของโปรเจคท์รวมดาวร้าย The Sinister Six และภาคต่อของไอ้แมงมุม The Amazing Spider-Man 3 จะพบกับแสงสว่างปลายอุโมงค์เสียที เมื่อล่าสุดค่าย Sony Pictures ได้ยืนยันกำหนดการเข้าฉายของหนังทั้ง 2 เรื่องออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยถูกวางไว้ในปี 2016 และ 2018 ตามลำดับ ช่วยยืนยันได้เป็นอย่างดีว่าหนังทั้ง 2 เรื่องจะถูกสร้างอย่างแน่นอน
 
          เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2014 เว็บไซต์ Movieweb ได้รายงานการเปิดเผยของค่าย Sony Pictures ที่ประกาศแล้วว่ากำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการของ The Sinister Six ถูกวางไว้วันที่ 11 พฤศจิกายน 2016 ส่วน The Amazing Spider-Man 3 จะตามมาภายหลังในปี 2018 ซึ่งยังไม่ระบุวันเข้าฉายที่แน่ชัด โดยกำหนดการณ์ดังกล่าวผิดจากการคาดหมายที่อ้างว่า The Sinister Six น่าจะเข้าฉายตามหลัง The Amazing Spider-Man 3

          สำหรับโปรเจคท์ The Sinister Six จะกำกับโดย ดรูว์ ก็อดดาร์ด (Drew Goddard) ที่ถอนตัวจากการกำกับทีวีซีรีส์เรื่อง Daredevil เพื่อมาดูแลโปรเจคท์นี้โดยเฉพาะ โดยประธานแห่งค่าย Sony Pictures อย่าง ดั๊ก เบลกราด (Doug Belgrad) ได้กล่าวถึงการร่วมงานในครั้งนี้ว่า "เมื่อ The Sinister Six มาอยู่ในมือของผู้เขียนบทและผู้กำกับ ดรูว์ ก็อดดาร์ด เราจึงมั่นใจที่จะนำหนังเรื่องนี้ออกฉายในช่วงปี 2016" 

          นอกจากนี้ Sony Pictures ยังได้ประกาศกำหนดเข้าฉายของหนังที่สร้างจากวิดีโอเกมเรื่อง Uncharted ด้วยเช่นกัน โดยมีคิวเข้าฉายในวันที่ 6 มิถุนายน 2016 ซึ่งเป็นกำหนดการเดิมของ The Amazing Spider-Man 3 เชื่อว่าข่าวความคืบหน้าชิ้นนี้น่าจะให้แฟนหนังหลายคนหายใจทั่วท้องกันเสียที

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X