เผย “Super Junior” จ่อคืนเวที พร้อมเพลงใหม่ “THIS IS LOVE” อาทิตย์หน้า
2014-10-20 20:48:25
Advertisement
คลิก!!!

เผย “Super Junior” จ่อคืนเวที พร้อมเพลงใหม่ “THIS IS LOVE”  อาทิตย์หน้า

หลังจากที่พึ่งจะเสร็จสิ้นการโปรโมตผลงานล่าสุดอย่าง MAMACITA ไปได้ไม่นาน วง Super Junior ก็เตรียมที่จะคัมแบ็คกลับมากับผลงานเพลงใหม่อีกเพลงอย่าง THIS IS LOVE กับรายการเพลง ต่างๆในอาทิตย์หน้า

โดยเมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมานั้น รายการ Inkigayo ทาง SBS ได้มีการปล่อยวีดีโอพรีวิวของวง Super Junior ที่เตรียมที่จะคัมแบ็คอีกครั้งกับเพลง THIS IS LOVE ออกมาให้ได้ดูกัน  

สำรับผลงาน THIS IS LOVE นี้นั้น จะรวมอยู่ในอัลบั้มที่ 7 ชุดพิเศษ  ของวง Super Junior ซึ่งถือเป็นสเปเชี่ยลอิดิชั่นที่ประกอบไปด้วย 9 แทร็คจากผลงานเดิม และมีในส่วนของเพลง THIS IS LOVE เวอร์ชั่นรีมิกซ์ และรวมเพลงใหม่อีก 3 เพลง รวมเป็น 13 เพลง

ซึ่งจากข่าวที่เคยรายงานออกมาก่อนหน้านี้ อัลบั้มดังกล่าวจะปล่อยออกมาในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ ในขณะที่เพลง THIS IS LOVE และอีก 3 เพลงใหม่นั้นจะปล่อยออกมาก่อนในวันที่ 23 ตุลาคม ผ่านทางเว็บไซต์เพลงต่างๆ และในวันเดียวกันพวกเขาก็จะคัมแบ็คผ่านทางรายการ M! Countdown ทาง Mnet  และแสดงสองเพลงอย่าง THIS IS LOVE และ Evanesce

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X