เผย จองอึนจี (Jung Eun Ji) ได้นอนพักแค่ 2 ชั่วโมงต่อคืน เพื่อที่จะถ่ายทำละครให้เสร็จและทำกิจกรรมอื่นๆ ตามตารางงาน
2014-07-31 11:00:36
Advertisement
คลิก!!!

เผย จองอึนจี (Jung Eun Ji) ได้นอนพักแค่ 2 ชั่วโมงต่อคืน เพื่อที่จะถ่ายทำละครให้เสร็จและทำกิจกรรมอื่นๆ ตามตารางงาน  
 
มีการเปิดเผยข้อมูลที่น่าตกใจออกมาว่า จองอึนจี (Jung Eun Ji) แห่ง A Pink ผู้ซึ่งกำลังกระตือรือร้นกับการแสดงผลงานในละครเรื่อง KBS 2TV 'Trot Lovers' เธอแทบจะไม่ได้นอนหลับพักผ่อนเลยแม้ในช่วงเวลากลางคืน 
 
วันที่ 31 กรกฏาคม ตัวแทนจากต้นสังกัดของจองอึนจีเปิดเผยกับทางสำนักข่าว OSEN ออกมาว่า "จองอึนจีนั้นแสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นมากกว่าใครๆ ในขณะที่เธอต้องมารับบทนักแสดงนำหญิงในละครเรื่องแรกที่ออกอากาศฉายทางช่องฟรีทีวีครับ" 
 
ก่อนหน้านี้จองอึนจีเคยมีผลงานละครทางเคเบิ้ลมาแล้วจากเรื่อง tvN 'Reply 1997' ตัวแทนกล่าวเสริมว่า "เธอได้ทำงานอย่างเต็มความสามารถโดยไม่แสดงอาการเหนื่อยล้าออกมาเลย แม้ว่าเธอจะต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากด้วยการนอนแค่เพียงวันละ 2 ชั่วโมงเท่านั้นเองครับ ในขณะที่เธอกำลังโฟกัสไปที่ตารางการถ่ายทำละคร จองอึนจีได้พูดถึงตารางการทำงานส่วนตัวของเธอ มันเป็นตารางงานที่ยุ่งมากเธอจึงต้องมีผู้จัดการช่วยถึง 4 คนครับ แต่เธอยังยังแสดงให้เห็นความรักอย่างมากมายที่มีต่อละครเรื่อง 'Trot Lovers' ครับ"
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X