เผย "ดาฮี" แห่งวง GLAM คือ ไอดอลสาวแบล็คเมล์เรียกเงินซูเปอร์สตาร์ G.I. Joe "อีบยองฮอน"
2014-09-03 08:12:28
Advertisement
Pyramid Game

เผย "ดาฮี" แห่งวง GLAM คือ ไอดอลสาวแบล็คเมล์เรียกเงินซูเปอร์สตาร์ G.I. Joe "อีบยองฮอน"
 
       หลังมีข่าวว่า "อีบยองฮอน" ได้ตัดสินใจแจ้งความกับตำรวจว่าเขาโดนหญิงสาววัย 20 ปีเศษ 2 คนขู่กรรโชกทรัพย์ด้วยคลิปวิดีโอที่บันทึกภาพ และเสียงสนทนาระหว่างที่เขาอยู่กับพวกเธอ ล่าสุดเปิดเผยออกมาแล้วว่าผู้ต้องหาในคดีก็คือไอดอลสาว "ดาฮี" แห่งวง GLAM กับเพื่อนนั่นเอง
       
       เกิดข่าวอื้อฉาวขึ้นในวงการบันเทิงเกาหลีใต้อีกครั้ง เมื่อพระเอกหนุ่มคนดัง อีบยองฮอน แห่งหนัง G.I. Joeทั้งสองภาค ได้ตัดสินใจแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งเขตกังนัม กล่าวหาหญิงสาว 2 คนว่ามีพฤติกรรมแบล็คเมล์ขู่กรรโชกทรัพย์เขาด้วยคลิปวิดีโอ ซึ่งต่อมาจึงมีรายงานยืนยันว่าผู้ต้องหาในคดีที่ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปแล้วก็คือ คิมดาฮี สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป GLAM ที่มีผลงานมาตั้งแต่ปี 2012
       
       ซึ่งข่าวระบุว่าตอนนี้ ดาฮี และเพื่อนนางแบบวัย 25 ปี คนหนึ่งได้สารภาพกับเจ้าหน้าที่แล้ว หลังถูกควบคุมตัวเพื่อการสอบปากคำ ก่อนที่จะมีการตั้งข้อหาต่อไป ส่วน Big Hit Entertainment ที่เป็นต้นสังกัดของไอดอลสาววัย 20 ปี ได้เปรยว่าคงต้องรอดูความคืบหน้าของคดีก่อน จึงจะสามารถตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตในวงการบันเทิงของสาววัย 20 ปีได้ ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวที่ได้พบกับ ดาฮี ที่โรงพักก็ได้ยืนยันว่าเธอได้ยอมรับถึงการกระทำของตัวเอง และยังกล่าวคำขอโทษด้วย
       
       ฝ่าย BH Entertainment ต้นสังกัดของ อีบยองฮอน ได้อธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่านักแสดงหนุ่มชื่อดังได้พบกับหญิงสาวทั้ง 2 คนผ่านการแนะนำของเพื่อน และเคยร่วมดื่มด้วยกัน แต่พวกเธอกลับหวังใช้คลิประหว่างที่อยู่กับเขามาแบล็คเมล์เพื่อเรียกเงิน ซึ่งว่ากันว่าเป็นคลิปที่บันทึกเสียงการพูดลามกของนักแสดงหนุ่มคนดังกับหญิงสาวทั้งสองคนนั่นเอง
       
       ซึ่งสุดท้ายหญิงสาวทั้งสองคนได้ตัดสินใจยอมรับสารภาพ แม้เจ้าหน้าที่จะไม่สามารถค้นหาวิดีโอคลิปที่เป็นหลักฐานได้ก็ตาม โดยมีรายงานว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวได้บันทึกภาพ และเสียงระหว่างที่ อีบยองฮอน และหญิงสาวทั้งสองคนกำลังดื่มร่วมกันในช่วงเดือน มิ.ย. และนักแสดงหนุ่มวัย 44 ปี ได้เอ่ยถ้อยคำที่เข้าข่ายเป็นคำพูดลามกกับพวกเธอ ซึ่งฝ่ายหญิงได้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพ และเสียงระหว่างเกิดเหตุการณ์ขึ้นเอาไว้ด้วย
       
       จากรายงานของสำนักข่าว Yonhap News ได้อ้างว่า ดาฮี และเพื่อนได้ขู่กรรโชกทรัพย์เป็นตัวเงินสูงถึง 5,000 ล้านวอน (157.4 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการไม่ปล่อยคลิปลงเน็ตเลยทีเดียว โดย อีบยองฮอน วัย 44 ปี เป็นดาราชาวเกาหลีใต้ที่ดังที่สุดคนหนึ่งในยุคปัจจุบัน และมีผลงานในหนังฮอลลีวูดมากมาย นอกจากนั้นเขายังเพิ่งจะจูงมือแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อปีก่อนนี่เอง
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X