เผย 3 เซเลบชาย แดนกิมจิ ที่หน้าใสจนผู้หญิงต้องอาย!
2014-11-20 19:44:40
Advertisement
Pyramid Game

เผย 3 เซเลบชาย แดนกิมจิ ที่หน้าใสจนผู้หญิงต้องอาย!

นักแสดงหนุ่มเกาหลี  อีจงซอก อิมชีวาน และ คิมยองกวาง ต่างก็กำลังได้รับความนิยมจากแฟนคลับกลุ่มผู้หญิงได้อย่างเหนียวแน่น ด้วยรูปร่างที่ดูดี หน้าตาอันหล่อเหลา และรอยยิ้มกระชากใจ แต่หนึ่งสิ่งที่ถือได้ว่าดึงดูดกันได้แบบสุดๆ เห็นทีจะหนีไม่พ้น ผิวที่ใสขาวเนียนของพวกเขา

กับการออกตามรายการทีวี หรือในซีรีย์ต่างๆ เราจะเห็นได้ว่าทั้งสามหนุ่มนั้น มีผิวที่ใสเนียนเรียกได้ว่า ดาราผู้หญิงต้องมีอายกันไปบ้างเลยทีเดียวล่ะ

อีจงซอก นักแสดงนำชาย จากผลงานซีรีย์สุดฮิตทาง SBS เรื่อง Pinocchio เป็นนักแสดงชายที่ขึ้นชื่อในเรื่องของคนที่มีผิวที่กระจ่างใส

ตามข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ นั้น ถ้าเกิดว่าคนเราอยากที่จะผิวที่ดูกระจ่างใส อย่างแรกที่เราต้องทำก็คือการมีอุปนิสัยการล้างหน้าอย่างระมัดระวัง ผู้เชี่ยวชาญยังได้แนะทำให้ปกป้องผิวด้วย ซีซีครีม ที่มีสีสว่างกว่าที่คนใช้กันปกติ

อิมชีวาน ที่กำลังมีผลงานซีรีย์เรื่อง  Misaeng ทาง tvN ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีผิวใสเด็กๆ เหมาะกับลุคของเขาเป็นอย่างมาก การที่มีผิวหน้าที่ดูอ่อนนุ่มแบบเขา เรื่องขอองความชุ่มชื้นถือเป็นสิ่งที่จำเป็น ตามข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญ  ใช้ตัว มาส์กหน้า 30 นาที สัก 2-3 วันต่ออาทิตย์ก็จะช่วยได้ดีทีเดียว

คนสุดท้าย คิมยองกวาง นักแสดงนำชายอีกคนจากเรื่อง Pinocchio  ที่หน้าแทบจะไร้ตำหนิติเตียนอะไรเลย การมีผิวเนียนๆแบบนี้ สิ่งที่สำคัญก็คือการดูแลรูขุมขน และการหลุดลอกเป็นสะเก็ด อีกหนึ่งเคล็ดลับก็คือการใช้แปรงขัดหน้า แปลงดีๆจะ ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X