เผย 2PM จะเลื่อนคัมแบ็คออกไปไม่มีกำหนด ด้าน GOT7 เตรียมคัมแบ็คงานเพลงใหม่เดือนมิถุนายนนี้
2014-05-14 09:43:56
Advertisement
Pyramid Game

เผย 2PM จะเลื่อนคัมแบ็คออกไปไม่มีกำหนด ด้าน GOT7 เตรียมคัมแบ็คงานเพลงใหม่เดือนมิถุนายนนี้  
 
มีการเปิดเผยออกมาว่าวง 2PM จะเลื่อนผลงานเพลงคัมแบ็คของพวกเขาออกไปอีกอย่างไม่มีกำหนด ในขณะที่วง GOT7 เตรียมคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ในเดือนมิถุนายนนี้ 
 
ตามรายงานข่าวจากสำนักข่าว OSEN เผยว่าเดิมทีวง 2PM นั้นมีกำหนดที่จะคัมแบ็คในช่วงต้นเดือนมิถุนายน แต่ล่าสุดมีความเป็นไปได้สูงว่าพวกเขาจะเลื่อนคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ออกไปเป็นในช่วงเดือนกรกฏาคมหรือเป็นในช่วงครึ่งปีหลังนี้แทนกำหนดการเดิม
 
ในตอนแรกนั้น 2PM วางแผนที่จะคัมแบ็คในช่วงเดือนเมษายน แต่ในท้ายที่สุดพวกเขาก็ตัดสินใจเลื่อนคัมแบ็คออกไปเป็นในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนมิถุนายน แต่ล่าสุด 2PM ได้ตัดสินใจว่า น่าจะดีกว่าถ้าในเวลานี้พวกเขาจะให้ความสนใจไปที่ผลงานเพลงโซโล่และการฝึกฝนเพิ่มเติมงานเพลงใหม่ให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นการที่พวกเขาเปิดโอกาสให้รุ่นน้องในค่ายอย่างวง GOT7 ได้ออกผลงานเพลงใหม่ล่วงหน้าไปก่อน
 
โดยในวันที่ 14 พฤษภาคม JYP Entertainment เปิดเผยว่า "2PM จะเลื่อนคัมแบ็คออกไปก่อนในตอนนี้ครับ ซึ่งอาจจะเป็นในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ แต่กำหนดวันที่แน่นอนนั้นพวกเรายังไม่ได้ตัดสินใจกันเลยครับ"
 
เมื่อพูดถึงการคัมแบ็คของวง GOT7 พวกเขาได้ให้ความเห็นว่า "GOT7 จะปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ออกมาในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ครับ"
 
ข้อมูลจาก        
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X