เผย 2 ภาพโปสเตอร์ใหม่จากละครเรื่อง "Moorim School" ก่อนเริ่มต้นตอนแรก 11 ม.ค. นี้
2016-01-04 12:15:28
Advertisement
คลิก!!!

เผย 2 ภาพโปสเตอร์ใหม่จากละครเรื่อง

"Moorim School" ก่อนเริ่มต้นตอนแรก 11 ม.ค. นี้

 

ทีมงานจากละครเรื่อง KBS 2TV "Moorim School" ได้ทำการปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ของอีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) และฮงบิน (Hongbin) วง VIXX ออกมาให้ชมกัน โดยเราจะได้เห็นด้านที่แตกต่างกันสองขั้วทั้งด้านของความสดใสร่าเริงและด้านที่ดูมืดมนลึกลับ

จากภาพโปสเตอร์แบบกลุ่มนั้นเราจะได้เห็นประธานฮวังมูซง (Hwang Moo Song) รับบทโดยชินฮยอนจุน (Shin Hyun Joon) ยืนอยู่ท่ามกลางเหล่าสมาชิกแก๊งค์ทั้งสี่ของเขาอย่างยุนชีอู (Yoon Shi Woo) รับบทโดยอีฮยอนอู (Lee Hyun Woo), ชิมซุนดุ๊ก (Sim Soon Duk) รับบทโดยซอเยจี (Seo Ye Ji), วังชีอัง (Wang Chi Ang) รับบทโดยฮงบิน (Hongbin) และฮวังซอนอา (Hwang Sun Ah) รับบทโดยโจยูจิน (Jung Yoo Jin) โดยพวกเขาต่างเผยให้เห็นรอยยิ้มที่สดใสและเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่ดูหลากหลาย พร้อมกับเผยเสน่ห์ในสไตล์นักเรียนและคุณครู ซึ่งก็ทำให้ภาพโปสเตอร์นี้ออกมาดูสดใสอย่างมากเลยทีเดียว

อย่างไรก็ดีสำหรับภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยมาอีกแบบนั้นดูค่อนข้างที่จะลึกลับและมืดมน พร้อมกับคำบรรยายว่า “ปกป้องสิ่งที่พวกเรารักด้วยพลังวิเศษที่แตกต่างกันของพวกเรากัน” โดยทิ้งให้ผู้ชมเกิดความสงสัยกันถึงความสัมพันธ์ของตัวละครและสิ่งที่พวกเขานั้นต้องการที่จะออกมาปกป้องกันว่าคือสิ่งใด ซึ่งภาพโปสเตอร์ใบนี้ก็สร้างความประลาดใจให้กับแฟนๆ ละครไปไม่น้อย เนื่องจากว่าภาพโปสเตอร์นั้นดูไม่เหมือนกับละครของเหล่าวัยรุ่นในโรงเรียนมัธยมแบบเรื่องอื่นๆ ที่ผ่านมากันเลย

ทีมงานของละครกล่าวว่า “ภาพโปสเตอร์แบบกลุ่มนั้นจะเผยให้เห็นภาพของทุกๆ วันที่สนุกสนานในโรงเรียน ในขณะที่ภาพโปสเตอร์ที่เห็นเพียง 4 คนนั้นจะให้อารมณ์ที่ออกมาดูลึกลับครับ ยุนชีอูและวังชีอังจะได้รับประสบการณ์ที่ทำให้พวกเขานั้นเติบโตขึ้นในช่วงครึ่งแรกของละคร โดยพวกเขาจะรวมตัวกับเหล่านักเรียนเพื่อต้องสู้กับปีศาจที่ชั่วร้ายในช่วงครึ่งหลังของละครครับ พวกเราเชื่อว่าผู้ชมจะสนุกไปกับเรื่องราวที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงในละครเรื่องนี้ครับ”

อนึ่ง ละครเรื่อง "Moorim School" จะให้ความสำคัญกับการสอนนักเรียนในเรื่องของความซื่อสัตย์สุจริต, ความเชื่อ, การเสียสละ และการติดต่อสื่อสาร โดยจะเน้นไปที่เรื่องราวของคุณครูและนักเรียนที่มาจากหลายที่แตกต่างกันไป และต่างคนก็ต่างมีเรื่องราวที่เป็นของตัวเอง ละครเรื่องนี้เตรียมออกอากาศต่อจากตอนจบของละครเรื่อง "Oh My Venus" ในคืนวันจันทร์และอังคาร โดยเริ่มออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 11 มกราคม นี้

 

แปลจาก http://kpopfighting.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X